Mục phong cách

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xu hướng túi xách nam trong năm nay

Hiện nay túi xách dành cho các chàng trai ngày càng quen thuộc khi nó thành đồ phụ kiện thời trang sang trọng. Túi xách nam cũng hết sức phong phú từ nhiều kiểu dáng cho tới chất liệu, tuy nhiên cặp xách bằng da luôn là chọn lựa số một do vẻ đẹp & sự tiện dụng của chúng.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Bộ sưu tập túi xách nam ở trong 2014 "tập kết" vào kiểu túi xách mang giấy tờ Folio. Những dòng túi xách ấy mang dáng vẻ cực phong cách phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau giúp phái mạnh nhìn thật trẻ trung & lịch lãm. Để mắt sơ thì mọi người nhìn nhận chúng là 1 cái clutch phiên bản lớn, nhờ đặc điểm như vậy món đồ này sẽ là bạn sánh bước của các bạn nam sành điệu, sành điệu, thường xuyên di chuyển. Tuy thế điểm trừ của dòng túi xách nam đấy là không thể đựng được nhiều dụng cụ, chỉ một cái máy tính mỏng, 1 ít tập tài liệu, khóa xe, bút, viết, smartphone không thôi cũng đã cảm thấy chiếc túi xách bị "quá sức" rồi. Vì vậy, nó chỉ hợp với nhiều bạn nam thường di chuyển và chả đem theo nhiều đồ.

Cùng với khá nhiều vật liệu không giống nhau ví dụ như vải, da thật, và cả plastic… và rất nhiều kiểu tiết cũng như cách phối kết sắc màu tinh tế, chúng luôn luôn đáp lại được mọi ước vọng của nhiều mày râu thời trang khó tánh nhất.

Túi xách Briefcase



Đó là một loại túi xách nam mang cung cách vintage. Nó giản đơn với thiết kế hình hộp chữ nhật. Song, giờ đây chúng cũng đã được thay đổi để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Vẫn loại túi Briefcase nhưng mà chúng sở hữu thêm các ngăn chứa nhỏ, có đệm lót để bảo vệ chiếc notebook, tablet hoặc là chiếc điện thoại di động của các bạn. Nó ngoài việc mang dáng vẻ đẹp, lịch thiệp giành cho các chàng trai mà chúng cũng bảo đảm sự tiện lợi và fashion. Đây là 1 trong các kiểu túi xách chả bao giờ thay đổi thiết kế qua các năm. Đặc biệt những chàng trai chốn công sở lịch lãm rất thích kiểu túi xách nam đấy. Đẳng cấp hơn cả là chất vải da cùng gam màu đen tuyền hay là nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm túi xách nam và túi xách nam ở đây

Túi xách Holdall



Được design giống như 1 kiểu túi du lịch, túi xách holdall chính là vật dụng lý tưởng dành cho một số bạn trai thích thể dục thể thao hoặc thường hay đi xa. Mẫu túi xách ấy có ưu điểm đấy là to, mang được rất nhiều vật dụng nhỏ mà phái mạnh luôn cần. Chiếc túi xách nam này có kiểu mẫu dạng hình chữ nhật hoặc dạng thùng rượu với quai cầm êm mềm, cộng thêm dây đeo có thể tháo ra nhằm giảm tải cho người dùng. Mặc dù vậy, nó sẽ hợp với nhiều anh chàng thể lực dồi dào hơn là các “công tử” mảnh khảnh, thư sinh.

Cùng với ba dạng túi xách nam đó, mọi người sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc biểu hiện phong thái bản thân cũng như là tiện lợi mỗi khi cần phải đi lại nhiều. Hãy chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét