Mục phong cách

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Lí giải các lí do khiến cho quần áo Zara nhanh cháy hàng

 Quần áo Zara luôn nổi bật & đắt khách mặc dầu nhà sản xuất đó được xem là “fast fashion” với nhiều khuynh hướng cóp nhặt & chắp vá. Tại sao lại như vậy? Để lý giải cho vấn đề ấy, mọi người hãy cùng tham khảo xu hướng buôn bán của thương hiệu thời trang đó nghen.

Zara

Với quy tắc kinh doanh của chính mình, thương hiệu quần áo Zara dang tiếng nhờ quần áo ấn tượng, giá tiền phải chăng, luôn theo sát xu hướng ăn mặc mới nhất 1 cách mau lẹ nhất. Bình thường, một bộ quần áo Zara chỉ ở trong tiệm nhiều nhất chỉ có sáu ngày thôi. Khi mà các nhãn hàng khác "tập kết" vô giai đoạn thiết kế để nhằm tạo ra các mẫu mã thời trang thích hợp với yêu cầu cũng như là khuynh hướng hiện đại của các fan thời trang.Hãng Zarathì chẳng như vậy, họ chỉ "copy" lại khuynh hướng từ nhiều hãng sản xuất thời trang lừng danh mà thôi.

Các designer của Zara chả tạo nên thiên hướng mới tuy thế họ chuyên tâm tập trung vô vàn xu hướng mới nhất để tạo ra 1 sản phẩm mới. Theo số liệu mỗi 1 năm hãng sản xuất quần áo Zara tạo nên hơn mười nghìn mặt hàng khác nhau. Chính vì thế, đội ngũ thiết kế của Zara phải luôn làm việc rất thật lực mới đáp ứng nổi.

Nói sơ lượt cho mọi người dễ mường tượng. Tiếp theo chính là nhiều nguyên do khiến cho quần áo Zara luôn luôn được ưa thích:

Nhiều kiểu dáng



Quần áo Zara mang những xì tai không giống nhau, kiểu dáng đa dạng chính vì điều ấy người tiêu dùng rất dễ sắm được 1 bộ đồ phù hợp với style của chính mình. Họ cho ra rất nhiều kiểu mẫu và giảm thiểu số lượng. Trung bình, 1 tuần, 1 NTK phải "trình làng" 1 đến 2 kiểu mặt hàng. Cho nên, những kiểu mẫu hàng mới nhất cực kì mau hết hàng để họ bày bán các mẫu mã mới.

Số lượng ít nên nhanh cháy hàng



Nhờ giảm thiểu số lượng trên mỗi mẫu mã, do đó mà 1 số bộ quần áo Zara lúc nào cũng nhanh chóng hết hàng nếu mà bạn châm trễ, thậm chí cách thức ấy còn tạo ra sự khan hiếm. Đối với xu hướng thời trang thì những món đồ càng khan càng giá trị, càng được tìm kiếm. Trong trường hợp có một mẫu mã nào đó không được nhiều khách hàng lựa chọn thì Zara chỉ việc khuyến mại chừng 10% là hết hàng tik tắc, đối với 1 số hãng khác có khi 50% vẫn chẳng bán được hàng.

Zara

Chúng ta có thể tham khảo các sản phẩm quần áo Zara và quần áo zara trên đây


Cửa hàng trang trí phong cách, cuốn hút



Một trong những lí do làm nên sự thành công của nhà sản xuất quần áo Zara chính là bày trí shop. Bọn họ chả tập trung nhiều vô bước quảng cáo mà chỉ cần "dồn" vào trong khâu xây dựng vô số cửa hiệu, tạo một nơi chuyên nghiệp ở trong cửa hiệu của họ. Zara luôn chọn lựa những địa điểm độc đáo nhất ở các trung tâm lớn, bày trí những kiểu mẫu thời trang nhứt, tinh tế nhất. Họ có 1 đội kiến trúc sư để làm công việc ấy (khảo sát địa chỉ, design bên trong, chi tiết, màu sắc,…) Chính vì thế, nó đã tạo ra được sự uy tín cũng như sức hút đến mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét