Mục phong cách

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

03 kiểu dáng áo khoác nam sẽ làm các bạn thích thú

Để đối chọi với cái nắng kinh khủng ở nước mình khá nhiều mày râu đã phải sử dụng 1 số dạng sơ mi hay là áo thun tay dài để bảo vệ cơ mà cái nóng khét da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì vấn đề đấy mà các chàng trai bắt đầu để mắt tới những kiểu dáng áo khoác nam năng động, vừa để che nắng vừa vô cùng thời thượng.

Hầu như các mày râu thường không quá khó khăn trong chuyện ăn vận, song không vì chuyện đấy mà lại buông hờ bản thân mình ăn bận những set quần áo luộm thuộm. Giản dị, nam tính luôn luôn à thiên hướng với mọi chàng trai. Và đó cũng là những điều mà các anh chàng cần trong một kiểu dáng áo khoác nam vào mùa thu hiện nay. Cùng với những mẫu mã áo khoác nam trên Sendo rất cá tính được gợi ý ngay dưới đây chắc chắn sẽ có thể tạo ra một style mới mẻ với các bạn nam.

Áo khoác chất liệu denim sành điệu


Năm nay khuynh hướng denim đã và đang trở thành phổ biến & một số chiếc áo khoác nam vải denim tích tắc được những chàng trai săn lùng. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng với gamme màu nổi bật sẽ giúp cho các chàng trai trông khỏe khắn, cá tính hơn hẳn, hơn thế nó còn có thể giúp cho chúng ta trẻ ra thêm một vài tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên ý thích mà các chàng trai có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam tông màu xanh đậm hoặc là xanh nhạt với các đường xới hoặc là hở rách phá cách. Ngoài ra set đồ của các bạn sẽ càng nhìn trông thời thượng hơn nữa nếu mix phối áo khoác denim cùng quần jeans hay quần kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội cực chất


Áo khoác nam kiểu quân lính có được vẻ ngoài nam tính & bụi bặm đang cuốn hút sự quan tâm từ lượng lớn chàng trai. Tone xanh lá cây quân đội chả những có sức quyến rũ kì lạ với những anh chàng mà ngay cả những bạn nữ chúng cũng trở thành sắc màu ưa thích bên trong tủ áo quần.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác quân đội được nhấn mạnh bởi họa tiết quen mắt đặc trưng trong quân lính. Điều đó sẽ rất là hữu dụng những lúc chúng ta mix áo quần, vì nó rất dễ dàng hòa hợp cùng với nhiều áo quần khác, đem tới chúng ta rất nhiều gu ăn diện đẹp mắt. Với dạng áo khoác nam như này bạn chỉ việc vận cùng với một kiểu áo thun tối giản chi tiết bên trong, 1 dáng quần jeans màu đậm & một đôi giầy sporty là chúng ta đã hóa thành anh chàng cực nam tính.

Áo blazer tao nhã


Chứa đựng xtyle tách lập đối với dạng áo phía trên, áo blazer tập trung đôi mắt của những bạn nữ nhờ vẻ giản đơn mà lại lịch thiệp. Chúng ta sẽ chóng vánh hấp dẫn được đôi mắt của phái đẹp bởi vẻ ngoài lịch thiệp và nhã nhặn của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer vô cùng phong phú về kiểu mẫu & tông màu nên ăn nhập cùng với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đây cũng còn là loại áo lí tưởng cho 1 số anh chàng công sở hay vào ngày đầu hò hẹn cùng với người ấy và trong những sự kiện đặc biệt.

Xem thêm các mặt hàng về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét