Mục phong cách

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối mix sắc màu áo kiểu nữ cực kỳ cá tính dành cho bạn nữ

Nếu nhắc đến những trang phục không thể thiếu trong tủ trang phục của chị em bạn gái thì có nhẽ khó mà có thể không nói đến những dáng áo kiểu nữ. Chiếc áo thun đó có mẫu mã giản dị tuy nhiên lại có thể đem đến phong cách ăn mặc xinh xắn, khỏe khoắn cho các bạn nữ & bận được ở trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng vì việc đổi mới liên hồi của những mẫu mã áo kiểu nữ khiến nhiều cô nàng gặp phải khó khăn những khi phối cùng một số quần áo khác.



Hòa nhịp trào lưu năm 2014, sự quay lại của những dạng áo kiểu nữ ngọt ngào, sành điệu cùng màu sắc pastel thanh nhã sẽ đem tới cho chị em bạn gái 1 phong cách hoàn toàn mới. Đồng thời chúng còn tạo ra sự thoải mái dễ chịu lúc diện nhờ chất liệu thun đàn hồi, hút ẩm tốt.



Trắng cam sành điệu


1 vóc dáng cao ráo, thon thả luôn là điều ao ước của các bạn nữ, nếu như mình may mắn sở hữu được thân hình trên thì hãy biết gìn giữ nhé vì hầu như mọi loại áo kiểu nữ đều tương thích với chị em mình, nhất là các sản phẩm quần ống loe rộng dài và áo thun bare midriff, sử dụng hai tông màu trắng + cam làm chủ đạo để làm ra vẻ lôi cuốn cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dù rằng cũng cùng tone màu tươi sáng nhưng trắng - cam dễ dàng phối kết ăn nhập với nhau để tạo ra dáng vẻ dịu ngọt, sành điệu cho bạn gái. Cùng với dáng áo kiểu nữ ngắn các bạn nữ hãy mix cùng một số mẫu quần ngắn hay là chân váy có cạp cao để làm cho chúng ta luôn luôn lôi cuốn mà vẫn trang nhã, duyên dáng trong cặp mắt người khác.

Hồng xám gợi cảm



Chưa hẳn chỉ có các mẫu áo kiểu nữ lửng nữa hở nữa kín mới có thể mang lại vẻ sexy cho bạn đâu nghen! Những chiếc áo phông bẹt vai còn có thể lộ rõ đôi vai gợi cảm cùng chiếc cổ nhỏ nhắn của chị em mình. Cũng vẫn set đồ ấy nhưng mà đổi khác tone nền màu xám thêm vào ở trên đó là một số đóa hoa tươi tắn. Cách pha trộn của gam màu trung tính & gamme màu nóng cuồng nhiệt này làm để lộ nét dịu dàng của bạn một cách rõ ràng.

Hoặc phối mix khéo léo với 1 kiểu quần shorts gam màu hồng cánh sen, đây thật sự là 1 set quần áo độc đáo cho mình dạo chơi tháng ngày hè.



ao kieu nu


Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo kiểu nữ - Xem thêm

Màu kem kết hợp xanh bạc phá cách



Cũng vẫn dùng style pastel đáng yêu nhưng mà đổi khác 1 xíu để chị em mình nhìn sành điệu hơn. Các dạng áo kiểu nữ croptop tông màu kem có thể mix phối ăn ý cùng quần jeans được đánh bạc màu sẽ mang tới cho các bạn một bộ trang phụ thời thượng cho những ngày dạo chơi với bè bạn. Hay kết hợp thêm một dáng áo ren phủ ngoài áo nền nhằm tăng lên sức lôi cuốn cho set y phục. Đây cũng chính là bí quyết phối đồ được rất nhiều cô nàng yêu thích ở trên toàn thế giới nhất là các quý cô xứ Hàn. Hãy lựa chọn thật chuẩn xác để có style ăn mặc toàn hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét