Mục phong cách

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp khả năng tư duy của trẻ lớn khôn với đồ chơi lego

Lego 01 sản phẩm đồ chơi tư duy có nguồn gốc từ Đan Mạch. Lego cũng chính là một trong nhiều công ty sản xuất đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Những sản phẩm đồ chơi lego luôn dành được sự tín nhiệm ở khách hàng nhờ có độ an toàn đảm bảo & giúp cho trẻ em phát huy bộ não thật trọn vẹn. Cơ mà đồ chơi lego cũng giống như một số mẫu đồ chơi xếp hình khác các bạn cần phải cân nhắc sản phẩm hợp lí với bé cưng nhà mình, mới giúp bé phát huy tối đa óc sáng tạo.

Trẻ dưới hai tuổi


Ở nhóm tuổi này, là thời gian để cho bé học tập & tiếp cận nhiều điều chung quanh, do thế vui chơi chính là một phương pháp tuyệt vời để cho bé kết thân đối với môi trường bên ngoài. Một hộp đồ chơi lego Duplo sẽ chính là sự chọn lựa đúng đắn khi mà bé được 1 tuổi rưỡi. Chúng ta hãy cùng ngồi chơi với trẻ, hướng dẫn trẻ sắp xếp các khối màu chồng cao lên hay tạo nên một số hình mẫu đơn giản để phát huy trí tư duy của trẻ. Bên cạnh đó, bên trong bộ duplo lại có thêm nhiều loài vật đáng yêu để bé hiểu biết tiếng kêu của vài loài động vật.

do choi lego

Lên 2 tuổi


Ở độ tuổi này, trẻ tập quan sát thế giới chung quanh thông qua các món đồ chơi và câu nói, cử chỉ của các bạn. Trong giai đoạn này, khả năng tưởng tượng của trẻ em cũng không ngừng phát triển, chúng ta sẽ nhìn thấy trẻ nhỏ tí tởn giả bộ theo người lớn như: đi đứng, làm bếp, xem sách,… chuyện này cũng chỉ là 1 sự hình thành tập tính tự nhiên của bé. Và bây giờ bé yêu có thể xếp được thêm khá nhiều khối màu nữa của bộ đồ chơi lego làm nên các tháp cao tinh nghịch.

Cứ như vậy, trẻ sẽ dần nhận biết kĩ hơn nữa về sắc màu với hình dạng tất cả món đồ mà bé lắp ráp. Một số ngôi nhà cùng với các hình khối khó hơn sẽ kích thích óc thiết kế của bé. Sản phẩm đồ chơi lego Ville luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo cho bé ở thời điểm giờ, song song các mảnh ghép, còn có các con thú, sẽ giúp các bạn cùng với bé hiểu thêm về nơi cư trú, và món ăn ưa thích của con vật đó.

Thời điểm bé yêu được ba tuổi.


Bé ba tuổi đã có khả năng đi & ngồi thật vững chắc & bé cũng cảm thấy thích chơi cùng với 1 trẻ khác nữa. Chính vì thế, sẽ thật tuyệt vời nếu 2 đứa cùng với nhau sắp xếp đồ chơi lego, việc này sẽ làm trẻ có được thêm ý nghĩ & thu nhận được khá nhiều điều. Nhiều lúc cũng nảy ra tranh luận, bố mẹ hãy bình tĩnh dùng những câu khuyến khích và khen tặng để làm cho bé thấy thích thú và ôn hòa với bạn.

do choi lego

Các con thú, những hình tượng bên trong bộ đồ chơi lego… đều đóng nhiệm vụ đặc biệt đối với trẻ ở số tuổi này, từ chỗ ấy bé con sẽ có thể tạo lập vô vàn câu chuyện hay 1 màn kịch thú vị nào đó để học tập.

Mua những sản phẩm về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét