Mục phong cách

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cập nhật gout áo khoác nam năm 2015

Cùng với các cải tiến trong thiết kế & sự phối kết các gam màu mới toanh, xtyle áo khoác nam năm 2015 đã đem tới phái mạnh rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho xtyle của chính mình. Với những thiên hướng cực kì trẻ trung & sành điệu các mày râu sẽ nhìn trông thật là nổi bật dầu là trong khí trời se lạnh buồn tẻ. Nào hãy cùng nhau điểm qua những xu thế style áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi hương vị mới của tiết trời se lạnh năm 2015


Điều này quả là kinh ngạc với phái mạnh, khi mà chi tiết trang phục chấm bi thường có mặt ở trên quần áo của bạn nữ nhưng ngay bây giờ nó lại được nằm trên những form áo khoác nam đẹp, chính bởi điều mới mẻ này mà nó đã tạo ra mùi vị khác biệt cho tiết trời se lạnh năm nay. Chớ cho rằng chi tiết chấm bi chỉ có thể phù hợp đối với phái đẹp thôi nhé, 01 kiểu mẫu áo khoác họa tiết chấm bi có những đường cắt thanh lịch và trẻ trung, chẳng hề đánh mất đi dáng vẻ rắn rỏi của mình mà nó còn khiến cho mày râu mình nhìn trông hết sức sành điệu và thời thượng ở trong mắt nhiều người. Bên cạnh đó, chúng còn khá là dễ mix đồ, để giúp cho mình trông sành điệu & phá cách hơn nữa, mày râu mình hãy tạm dẹp một số đồ đạc gamme màu trầm buồn vào tủ đồ và thay thế với các dạng item tông màu mới lạ, để làm nên style mới tinh cho mình.

ao khoac nam

Thế nhưng, ta tránh lạm dụng nhiều quá gam màu, bởi vì chúng sẽ khiến các bạn hóa thành chàng trai không tinh tế ở trong đôi mắt mọi người và làm mất đi nét menly vốn dĩ. Phù hợp hơn thẩy vẫn là họa tiết chấm bị hai màu đen và trắng.

Áo khoác nam hình in nhiệt đới cho anh chàng ưa thích một sự lôi cuốn


Nếu các bạn đã cảm giác quá là ngán ngẩm đối với cách ăn mặc thân quen hằng ngày và đang muốn tìm chọn cho chính mình một xì tai mới, nếu như thế thì kiểu mẫu áo khoác nam hình tiết nhiệt đới thật là trang phục hoàn mĩ mà bạn đang cần kiếm tìm đấy. Với những hình ảnh và màu sắc sành điệu của nó, các bạn chẳng những có thể tự tin sử dụng nó ở trong 1 số dịp ra phố, dã ngoại mà thậm chí cả đi làm cũng rất là hợp gout. Một việc lưu ý nhỏ đối với sản phẩm áo khoác nam như này đấy là mỗi khi sử dụng trang phục bận phía trong phải luôn giản đơn vì bởi nếu như quá là nổi bật mình sẽ khiến cho người xung quanh cảm giác rối mắt vì độ nổi trội của 2 mẫu áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, chàng phối thêm với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực đẹp.

Áo khoác nam in slogan thú vị


Các dòng slogan dễ tạo ra cho người xem sự hấp dẫn & ngạc nhiên, thế nên mà nó đã có mặt trong khuynh hướng áo khoác nam 2015. Các bạn nam ngay bây giờ có thể ghi các câu slogan có 1-0-2 để biểu thị style mạnh mẽ, phá cách của bản thân mình. Với thiết kế câu chữ nằm độc đáo ở trên phần thân áo, hoặc thậm chí cánh tay, kiểu áo khoác phao dạng này không chỉ giúp bạn cho thấy bản thân mình là ai mà những dòng chữ ấy còn mang tới điểm nhấn độc đáo đến cho cả set đồ của chúng ta.

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng áo khoác nam - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét