Mục phong cách

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Ba nguyên do giúp thời trang Zara luôn luôn thu hút khách

Zara hãng fashion tiếng tăm với cà ngàn chi nhánh ở trên khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á, nhãn hàng thời trang Zara luôn được vô số chị em bạn gái ham chuộng và lựa chọn. Bên cạnh những quần áo có kiểu mẫu phá cách, Zara còn biết chớp lấy thiên hướng trang phục 1 cách mau chóng. Các điều làm nên thành công ở Zara nằm trong 3 công thức:

Zara

Bắt kịp hot style



Nếu một số nhãn hiệu cố sức làm nên 1 “thiên hướng thời trang” thì hãng Zara lại đánh mạnh vào một hướng khác biệt. Ngoài 1 số mặt hàng được design riêng biệt của thời trang Zara thì hãng ra sức mô phỏng lại quần áo dựa trên những nhãn hiệu fashion đắt tiền Khác, các nhà designer làm việc tại hãng Zara chả phải tạo nên cái mới, mà lại dựa vào kiểu dáng những cái có sẵn để tạo nên những dạng mới lạ hơn trước & hợp lí đối với yêu cầu thị trường hơn hoặc là nói rõ hơn Zara chẳng cần “tạo ra” cái mới lạ mà là “tái diễn” lại chúng. Từ thời điểm lên chủ đích tới khi có sản phẩm thời trang Zara chỉ tốn khoảng một tháng. Cứ 2 tuần thì hãng Zara lại đẩy ra mặt hàng mới thỏa mãn thị hiếu người dùng.

Zara

Các nhà thiết kế quần quật cả năm



Thiết kế là một chuyện nặng nhọc & phải có sự liên hệ từ nhiều người. Đội ngũ tạo kiểu của nhãn hàng thời trang Zara bắt buộc phải vận hành quần quật mỗi ngày để những kiểu dáng mới mẻ luôn luôn tuần hoàn trên thị trường mua sắm. Tìm công thức phỏng theo lại những BTS & dự đoán style mặc đồ cho 1 hoặc là nửa năm sắp đến dựa vào các mẫu cơ sở ở trên thị trường.

Zara chả những tìm kiếm khuynh hướng ăn bận qua các bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có hẳn cả 1 ê kíp “rành rỏi” để có thể bắt kịp tâm lý thị trường người dùng dựa vào những cách như là: email, gọi điện, khảo sát ý kiến người bằng đường bưu điện, trung tâm mua sắm, tại một số trường đại học, quán bar, đường phố, khu vui chơi... Để quan sát xem thử giới trẻ ưa ăn bận ra ra sao.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh vềthời trang.

Lượng hàng ít ỏi, người tiêu dùng phải nhanh chân



Bằng cách hạn hẹp khối lượng cho các form dáng vì vậy thời trang Zara luôn luôn khan hiếm ngoài thị trường. Mà áo quần ít ỏi thì lại thành quý. Các thiết kế đẹp đều đổi mới mỗi tuần, đến tuần sau kiểu mẫu khách hàng thích có khả năng chẳng còn nữa. Và các cửa tiệm của Zara luôn nhộn nhịp khách hàng đến mua sắm.

Nếu mẫu mã chẳng thể lôi cuốn người mua hãng Zara luôn có thể hạ giá để bù thiệt hại, công ty chỉ đơn giảngiảm giá khuyến mãi18% trong khi mà các đối thủ buộc phải "hạ giá thành" đến một nửa.

Kiểu dáng phong phú để mà người tiêu dùng nhiều lựa chọn



Đến với thời trang Zara, các bạn trẻ có thêm rất nhiều chọn lựa lí tưởng phù hợp cùng xtyle của mình, do mẫu mã luôn đổi mới liên tục & thích hợp cùng với từng cá tính người bận.


Chọn mua các mặt hàng về hình ảnh quần áo zara :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét