Mục phong cách

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những tông sắc thời trang dịp Thu Đông năm nay

Quyến rũ nhưng không khoa trương, năng động nhưng không tẻ nhạt là tổng quan style thời trang unisex vào Thu 2014

Sự huyền bí châu Á hiện là một miền phát triển cho fashion cao cấp. Thời gian gần đây, vẻ unisex tìm tới miền văn hoá Phương đông lấy làm điều kiện cho những bộ thiết kế ngày càng nhiều. Mặc cho cảm hứng Phương đông đã khuynh đảo ở sàn catwalk đến phố phường suốt cả mùa mode Hè Xuân 2014 vừa qua, các dấu hiệu ở sàn diễn Thu Đông 2014/2015 đang ngầm khẳng định một việc, châu Á sở hữu nền văn hoá huyền bí đang trở thành 1 gia vị chuyên biệt của những designer. Vấn đề dễ nhận ra nhất ở trào lưu này chính là các đường nét nhìn-là-biết đến từ quốc gia hình tổ chim với hoạ tiết hình long lân quy phượng hay hình ảnh của những tranh ảnh đẹp đẽ thời nhà Đường. Các designer không chỉ nhắm tới Trung Hoa – đất nước hiện hứa hẹn sẽ là thị trường tiêu thụ số một quốc tế tới năm 2015, mà còn lái xu hướng thời trang đến với xứ Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành cái nhìn đặc biệt với quốc gia Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho người ta thấy điều đó bởi hình ảnh các thiết kế chứa tinh thần ở trang phục kimono, các hoạ tiết sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Vai vuông. Đã trở thành 1 luật định trong làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là lúc mọi người thường xuyên được trải nghiệm phút thăng hoa đầy vẻ quyết đoán, mạnh mẽ ở các bờ vai vuông. Cuối Thu năm nay trào lưu này không chỉ xuất hiện trên các chiếc áo choàng. Mà nó đã hiện diện ở cả các mẫu áo thun, chemise như 01 dấu nhấn cho vẻ đẹp của phái yếu. Ở phong cách này, dân xì – tai được thấy Balmain là cái tên thể hiện rõ nhất vị trí & tầm sáng tạo của mình với những thiết kế trên cả tuyệt vời. Kế tới là Mugler với phong cách làm mới thân thể vô cùng điệu đàng trên bờ vai.

Đầm ngủ. Hẳn bạn chưa kịp quên hình tượng gây nhiều phê phán của người đẹp Victoria tại 1 cuộc chơi tennis mới đây. Đổi lại các bộ cánh thanh lịch, bà mẹ bốn con này lại vận mẫu đầm hệt đầm đi ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Nhưng nắm bắt ngay rằng, chiếc váy nhận tinh thần ở các thiết kế đầm ngủ này hiện được giới trong nghề nhìn nhận là 1 trong các phong cách thời thượng ở mùa Thu năm nay. Kể tới xu hướng này thì phải nhắc đến Marc Jacobs bởi nhà thiết kế đa tài này đã đem tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 các kiểu váy lấy cảm hứng từ buồng ngủ của chị em.

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng thoi trang unisex - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét