Mục phong cách

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể chọn được một cái điện thoại cũ "ok" nhất?

Với nhiều người chả được có kinh phí song vẫn thích đi theo công nghệ thì lúc đó lựa điện thoại di động cũ được xem là 1 việc chọn lựa khôn ngoan. Thế thì ta phải chú ý điều gì để tránh bị hố trong khi lựa cho chính mình một số chiếc điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ khoảng 1/2 khi so với di động mới 100% bởi thế rất là nhiều bạn tìm kiếm những loại điện thoại cũ. Cơ mà giá thành của chúng cũng chả được thống nhất, điện thoại trải qua thời gian xài lâu thì lúc đấy giá cả càng sụt. Hiện giờ, với việc trình làng liên tục ở 1 vàidien thoai di dong

 Ở bên dưới sẽ là các nhắc nhở để giúp các bạn sắm điện thoại cũ: 

Không nên tìm mua ở ngoài lề đường hoặc là những người gạ bán di động nhặt được. Nếu mà các bạn nhẹ dạ thì đảm bảo bị lừa 100%. Với sự tinh vi, biết bí kíp dụ ngọt của người bán kèm với giá tiền cực kì rẻ làm cho không ít người phải ngậm bồ hòn. Cũng bởi vì những cái điện thoại mua bán ở lề đường chính là đồ dỏm hay đã bị tráo sau khi bạn đã đưa tiền.

Hãy đi đến một vài cửa tiệm quen. Với tiệm quen biết thì bạn có thể nhận được ý kiến nhiệt thành và không sợ bị lừa chọn phải hàng rởm. Một vài dòng điện thoại cũ thường được các cửa tiệm chịu bảo hành trong 1 thời gian. Thông qua chỗ quen biết thì bạn được thông tin trạng thái thiệt sự của điện thoại di động để hai bên đều được hài lòng.

dien thoai di dong

Một điểm cực kì quan trọng lúc lựa chọn điện thoại cũ đấy chính là bắt buộc cần đánh giá cẩn trọng nhiều bộ phận cũng như tính năng của nó. Lúc lựa, bạn phải xem kĩ tem dán và ốc vít. Điều ấy nhằm kiểm tra coi điện thoại di động bị bung hay chưa. Mọi người có thể dòm kỹ 1 số con ốc ở trên điện thoại di động. Với smart phone đã bị mở ra thì bên trên ốc thường xuất hiện một số vết trầy xước. Mọi người cũng cần kiểm tra con tem bên trên điện thoại di động xem coi có bị dán đè hay là không. Tính năng quan trọng bậc nhất ở điện thoại chính là nghe - gọi. Chúng ta có thể test thử bằng việc gắn 1 vài thẻ sim xem xem điện thoại có nhận đủ hay không. Rất nhiều trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được một nhà mạng cụ thể mà thôi. Nếu check thoại thử, các bạn điều chỉnh mức độ âm xem loa có rè hay là mất tiếng hay là không. Đừng nên gọi điện lên tổng đài để nghe thay vô đấy cần phải gọi trực tiếp tới người quen để kiểm tra.

Các bạn cũng cần phải để tâm tới một số bộ phận của điện thoại. Một vài người khi lựa điện thoại cũ thường quên check 1 vài cổng connect của máy bao gồm lỗ sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Đã có không ít người sắm máy rồi mới biết là nó không sạc pin được hoặc là nghe bằng tai nghe được.

Mua bộ sưu tập sản phẩm về điện thoại di động :http://www.Sendo.Vn/dien-thoai-may-tinh/thiet-bi-di-dong/dien-thoai-di-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét