Mục phong cách

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

3 thiết kế áo khoác nam được ưa thích 2015

Dù là phái nam, thì mỗi lúc trời trở gió bạn cũng phải luôn tìm kiếm cho mình một số trang phục để giữ nhiệt thân thể. Và một chiếc áo khoác ắt hẳn là items cần thiết trong tủ quần áo của các chàng trai. Có khá nhiều loại áo khoác nam ấn tượng để các bạn dễ dàng chọn lựa mix phối theo đúng gout của chính mình.

ao khoac

Giả sử với chiếc áo khoác dạ, cánh mày râu sẽ có thể mix phối chung với những mẫu áo sơmi hay là áo len diện với jeans để mà tạo ra phong cách sành điệu và thanh lịch. Với các kiểu áo khoác nam đơn giản, các bạn còn có thể phối hợp cùng với các đôi giày sành điệu, 01 kiểu túi xách nam để hóa thành 1 anh chàng thân thiện, phóng khoáng. Hoặc trở nên thành 1 bạn nam cực cá tính, cực ngầu bằng 1 mẫu giày boot cổ ngắn khỏe khoắn,… Để các bạn nam có được thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam hoàn hảo cho chính mình, bên dưới đây là 03 lời khuyên lí thú trong mùa lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: loại áo khoác phổ biến có thiết kế không quá cầu kì, trẻ trung có khả năng phối hợp cùng vô số dạng áo khác nhau như: áo phông, sơ mi, quần jean, quần kaki, đây cũng còn là mẫu áo hoàn hảo với những mày râu sở hữu vóc dáng khiêm tốn.

Áo khoác dạ: 01 trong số những kiểu mẫu áo khoác nam được nhiều chàng trai yêu chuộng nhờ kiểu dáng lịch sự, nam tính. Với các anh bạn yêu chuộng xì tai độc - lạ sẽ khó mà có thể bỏ qua kiểu áo thế này. Song, chúng cũng khá kén cạnh thân hình người bận, bởi nếu mình chẳng sở hữu được tầm vóc cân đối thì chúng chỉ khiến cho chúng ta trông lùn hơn hẵn.

Áo da: 1 dáng áo khoác nam vải da sẽ có thể mang tới dáng vẻ hết sức bụi bặm và manly cho cánh mày râu. Mình còn có thể lựa dáng áo vải trơn, hay là loại áo có đính 1 vài họa tiết tao nhã làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác phao

Ngoài ra, gam màu cũng chính là một trong số các điểm thiết yếu để tạo ra độ hấp dẫn cho áo khoác nam. Gam màu lí tưởng đối với phái mạnh chính là gam màu đen truyền thống, màu xám, xanh đen, màu ghi hay nâu đất. Hãy chọn lựa cho bản thân mình 1 màu áo thích hợp cùng với dáng vóc của các bạn khi mà thời tiết lạnh về.

Khi trở gió, áo khoác nam vải dạ sẽ có khả năng cản gió, giữ ấm và mang tới độ dễ chịu cho chúng ta những lần xuống phố xá. Bên cạnh đó, một số mẫu áo khoác vải dạ đặc điểm tựa như áo vest là loại áo mang tới cho phái mạnh phong cách lịch thiệp, manly & không hề mất đi vẻ sành điệu.

Giả thử chúng ta đang phải nghĩ ngợi nên ăn vận cái gì để làm bản thân mình nhìn trông hợp mốt và nam tính hơn nữa thì hãy mau chóng chọn lựa cho chúng ta 1 trong những dáng áo khoác nam bên trên đi nhé. Với các dạng áo đấy, tin chắc các chàng sẽ cuốn hút hơn nữa ở mọi thời điểm, nhất là trong đôi mắt của phái đẹp.

Xem thêm nhiều mặt hàng về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét