Mục phong cách

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Những khi mua xe đẩy trẻ em cha mẹ phải nên chú ý việc gì

Vào các năm tháng mới sinh, xe đẩy có lẽ là đồ dụng hữu ích với những phụ huynh. Nhiều bố mẹ nghĩ rằng, một số loại xe đẩy trẻ em bự, rộng rãi thì mới giúp cho trẻ nhỏ thấy êm ái, cũng có chẳng ít người cho là mẫu mã xe đẩy gọn gàng thì tiện ích hơn. Vậy loại nào mới chính là dòng xe hợp lí cùng với bé nhà mình.

Để chọn lựa được chiếc xe đẩy cho bé phù hợp, bên cạnh một số ý nghĩ riêng, các bạn phải cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của bé con.

Kích thước vừa phải


Xe đẩy trẻ em hơi to rộng nhiều khi cũng không phù hợp, với dáng người "hạt tiêu" của bé con, trẻ sẽ rất dễ bị lọt lòng ở trong đấy & những khi di chuyển xe bé sẽ bị đung đưa theo như sự nhấp nhô của chiếc xe, chuyện này chẳng những làm cho trẻ khó chịu mà nó còn đem lại điều nguy hiểm cho bé. Đến khi trẻ lớn, chiếc xe cũ của chúng ta dường như vô dụng đối với trẻ, bởi bé đã tập tành biết bò hoặc biết đi, bé sẽ chẳng còn muốn chơi trong chiếc xe đấy nữa.

xe day tre em

Và dĩ nhiên, 1 chiếc xe đẩy trẻ em quá đỗi bé nhỏ với thân hình của bé sẽ làm cho bé cảm thấy chật hẹp, chẳng dễ chịu chân tay khi ngồi, nằm bên trong xe.

Bền chắt & bảo đảm


1 số kiểu xe đẩy sở hữu một vài công năng hỗ trợ như là khay đựng sữa, nơi để đồ chơi trẻ em,… hay được khá nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Nhưng mà theo 1 số lời khuyên từ chuyên gia, 1 kiểu xe đẩy trẻ em bảo đảm mới thực sự đúng đắn cho bé con.

Để an tâm ba mẹ hãy chọn lựa xe bằng kim loại không oxi hóa, khung sườn xe bền chắt có khả năng chịu lực tốt, nhất là với một số mẫu xe đẩy trẻ em phải tháo gấp liên tục. Bánh xe lăn phải có đặc điểm hạn chế trơn trượt để giúp xe đẩy cân bằng tốc độ ổn định trong lúc chuyển động. Mai che phải có độ rộng che phủ trẻ & không thấm nước. Đối với một số mái ấm dùng xe hơi thì xe đẩy cần phải có thêm đai thắt an toàn cho trẻ.


Xác định những chức năng các bạn cần sử dụng nhất


Thường khi mà chọn mua xe đẩy trẻ em, phần lớn ba mẹ luôn chú ý tới 1 số kiểu xe có mái che tiện dụng, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng tối giảm để tùy ý cất giữ và mang theo những lần đi xa. Những lọai xe đẩy càng có thêm nhiều công dụng thì mức giá thành của nó càng mắc, đôi khi mua xong các bạn còn chưa sử dụng hết tất thảy tính năng đó. Do vậy, ba mẹ phải xác định các chức năng ra sao tiện dụng nhất cho các bạn và bé cưng, để mà tối ưu hóa chuyện chọn lựa hơn.

xe day tre em

Mái che & sự thoáng mát là 2 tính chắc hàng đầu khi mà tìm chọn xe đẩy trẻ em bởi làm cho bé thích thú hơn. Các chức năng như là khay chứa thức ăn, khay đựng đồ dùng,… cũng không cần thiết lắm vì bởi một số ba mẹ chỉ dùng xe đẩy để đưa bé đi chơi.

Bạn nên chọn mua nhiều sản phẩm xe đẩy trẻ em và xe đẩy trẻ em ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét