Mục phong cách

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Những mẫu áo dài cưới hoàn hảo với dáng người

Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những thiết kế phù hợp. Hãy cùng tham khảo một vài kiểu áo dưới đây để sở hữu một chiếc áo dài cưới thực sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Lựa chọn thích hợp nhất cho cô nàng sắc vóc quả lê chính là những chân áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng. Với dáng áo dài này, bạn có thể che được điểm yếu về vòng hông và cặp đùi lớn của chính mình. Dù bạn có thích những chiếc áo dài cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc dáng áo dài ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Vừa ý với những mẫu áo dài có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Song song đó, nên chọn những áo dài cưới được may bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của chính mình, chúng ngoài việc mang đến cho các bạn vẻ lộng lẫy mà có thể giúp che nhược điểm khá tốt.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới mới trên site - áo dài cưới

Vóc dáng hình quả táo: Với những cô nàng có vòng hai đầy đặn thì kiểu áo dài cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là chọn lọc thông minh nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng 2 của mình bằng việc thu hút mọi ánh nhìn vào phần chiếc áo dài cầu kì một chút. Chiếc áo dài xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế làm cho bạn trở thành cuốn hút hơn tất cả. Hơn thế, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Tốt nhất nên tránh né dáng áo dài ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!


Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo dài cưới - Xem ngay

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Chẳng giống như những cô dâu quá mũm mĩm, cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thường có thừa lựa chọn hơn khi mặc áo dài cưới. Nhiều thiết kế ôm sát và xòe từ đầu gối trở xuống (áo dài trumpet), áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông hay áo dài dài chạm đất, chít eo đều thích hợp cho bạn nữ này. Để tăng size vòng 1, cô dâu có thể chọn cho mình những mẫu áo dài được nhấn nhá cầu kỳ phần thân áo dài như xếp nếp, xếp tầng, đính hoa, đính ngọc trai,… Có thể “ăn lường” chiều cao bằng những thiết kế suôn dài phần chân áo dài. Thế nhưng, nếu không muốn lọt thỏm giữa cái áo dài, tốt nhất nên né tránh những tạo mẫu có phần eo thấp, chất liệu bóng, nặng nề hoặc đuôi áo dài quá dài.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét