Mục phong cách

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Phối mix set trang phục cực độc đáo cho tháng hè 2015 năm nay

Tuy mùa hè dần sắp kết thúc thế nhưng không khí vẫn còn nóng nực, chuyện ấy khiến cho chúng ta cảm giác bức bói và nhọc lòng, đặc biệt là những lúc muốn diện các set trang phục ôm bó sếch xy mà bản thân mình yêu thích. Vậy phải làm gì để mà chính mình vẫn luôn thời thượng, nhã nhặn mà không cần những item bó sát khiến nóng nực đấy? Bằng các set trang phục tháng hè phong cách dưới dây sẽ giúp cho các bạn kiếm tìm được câu trả lời cho bản thân mình.

Sẽ chẳng còn gì là vui thích nếu như ngày hè của bạn bị hạn chế vìchọn bận set trang phụckhông thoải mái, nực nọi, quần áo được người ta làm nên là để giúp người dùng luôn thấy thoải mái, thời trang mỗi lúc bước ra ngoài. Vậy hãy tạm thời cất những item đấy vào trong tủ trang phục các bạn nhe & cùng xem qua 1 số phong cách phối mix trang phục hoàn hảo dành cho mùa hạ để khiến cho chúng ta lúc nào cũng thấy thoáng mát mà vẫn luôn thời thượng bất cứ nơi nao.

Sooc + Sơ mi thụng



2 thứ items đấy tuy giản đơn tuy nhiên không khi nào bị lỗi mốt, quần sooc, áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với set trang phục của các cô nàng trong các buổi trưa hè oi bức. Sooc có độ ngắn hoàn hảo giúp bạn cảm giác thoải mái & mát mẻ ở trong tháng hè và che đi một số yếu điểm ở bắp đùi. Áo sơ-mi kiểu thụng có kích thước to hơn cơ thể phái đẹp, tạo nên sự phá cách, xinh xắn mà vô cùng thông thoáng.

ao so mi nu dep

Bạn có thể sử dụng một vài kiểu mẫu áo sơ mi dáng thụng khác nhau để diện cùng chung chiếc short của bạn tạo ra set trang phục xtyle độc. Thế nhưng với những quý nàng sở hữu phần đùi to nên tìm chọn những chiếc sooc phần ống rộng, tông màu sẫm để giúp che giấu bớt đi bắp đùi bự của bản thân mình. Hay 1 kiểu quần sooc in ấn họa tiết nhỏ như là sọc ca rô nhỏ nhắn, chấm bi… chúng sẽ vô cùng đúng đắn đối với 1 số quý cô dáng vóc nhỏ nhắn.

Chân váy ngắn + áo phông nữ kiểu thụng



Đối với phái nữ váy quả là một vật dụng thân thiết, thế thì sao mình lại chẳng vận dụng chúng phối chung một kiểu áo phông nào đó để tạo thành set trang phục sành điệu cho tháng hè này. Không những là xtyle thoáng mát và thoải mái trong ngày hè, chúng còn là 1 x-tyle mix phối đang được vô số cô bạn ưa chuộng.

chan vay


Váy ngắn/short + Ba lỗ cá tính



Áo 3 lỗ một mẫu áo rất đỗi cá tính & rất rất sexy của các bạn nữ phối hợp cùng với quần sooc hoặc là váy ngắn sẽ trở thành 01 set trang phục mạnh mẽ và khỏe khoắn, thích hợp với những cô gái phom người sporty tự tin. Phối mix váy ngắn & ba lỗ thì những bạn nữ nhìn sẽ nghịch ngợm hơn, nhìn trông nữ phái thế nhưng chẳng hề kém phần phá cách và mạnh mẽ đâu đấy nhé.

Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng set trang phục -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét