Mục phong cách

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Gợi ý set trang phục cho phái đẹp chuẩn bị đi nghĩ mát

Tuy 1 số ngày lễ lớn đã qua rồi tuy nhiên những kì vui chơi thỏa thích khác đang đến vẫn còn trông chờ chúng ta, cho nên hãy chuẩn bị cho các bạn những set trang phục thật mô-đen để tham gia cho tất cả buổi tham quan, dã ngoại thú vị sắp đến nhe!

Mùa hạ còn là khoảng thời gian lí tưởng cho những buổi đi du lịch cùng với bạn bè, mái ấm. Thế các bạn phải chọn mặc set trang phục gì để nhìn trông thật phá cách trong những ngày đó bây giờ & chọn xì tai nào để các bạn được mát mẻ hơn cả? Chuyện đổi khác x-tyle sẽ giúp cho các bạn nữ có thêm một vẻ ngoài khác lạ, chính vì thế hãy "say goodbye" những cách mix phối cũ rích đi nhé. Hãy tạm thời nhét vào tủ những kiểu dáng áo thun tone màu chán ngán hay là những kiểu váy đầm hàng ngày, thay vào đó là một số x-tyle thời trang mà ta chưa dám diện thử khi nào, hãy hô biến nó biến thành những set trang phục thật “kiêu” ở trong kỳ nghĩ li kì sắp đến nha!

set trang phuc

1 dịp đi du lịch ở vùng biển mát trong hoặc rủ ren bè bạn cùng nhau tham dự 1 số chuyến cắm trại, hay dắt tay người ấy tới những thắng cảnh du lịch nức tiếng. Dù cho là đâu đi chăng nữa thì cũng cần chuẩn bị sẵn cho bản thân mình 1 set trang phục thật phù hợp không khí mà vẫn luôn lôi cuốn.

Đi biển


Tiết trời nóng nực của ngày tháng hè khiến cho ta thường nghĩ đến những bãi biển tươi mát, vậy thì sao chẳng lên kế hoạch đến miền biển liền luôn nhĩ! Ngoài trừ 1 số vật dụng hay sử dụng cho các dịp đi biển như swim wear, kính mát, nón… thì một số quần áo để mặc trong chuyến đi cũng phải được phối mix kĩ lưỡng. Phái đẹp có thể chọn lựa bất cứ set trang phục nào mình ưa thích, nhưng phù hợp nhất vẫn là các chiếc chân váy, nó không chỉ giúp cho chúng ta thật thời thượng mà còn có thể tái sử dụng những lúc cần dạo bước dạo quanh biển hay picnic cùng bạn bè.

Song song đó, bạn có thể chọn bận set trang phục gồm có, áo thun nữ oversize cùng với quần sooc trẻ trung hoặc váy ngắn duyên dáng để có thể dạo chơi trên các bãi cát trắng hay là chân váy maxi hai dây mỏng manh cũng vô cùng lí tưởng cho các bạn và chàng ấy đi uống café, chuyện trò đâu đó yên bình.

set trang phuc

Những loại áo thun crop-top sẽ khiến bạn được hết sức gợi tình nhờ vẻ ngoài kín kín hở hở của chúng. Những mày râu quanh đó đảm bảo sẽ mê mẩn vì bạn mất thôi.

Chiêm nghiệm danh lam thắng cảnh


01 set trang phục bao gồm quần shorts, đầm suông hoặc là đầm maxi & áo phông sẽ khiến ta vui thích hơn hẳn trong những chuyến thăm quan như này. Để giúp buổi du lịch thêm thú vị, chọn lựa của chúng ta nên hướng về 1 số gamme màu bắt mắt cùng với khuynh hướng in họa tiết tươi trẻ nổi trội. Thay vì phải mệt óc tới việc tính toán kết hợp quần áo thế nào, bạn hãy “vơ tạm” những item như là túi xách tote outsized hay dáng váy sắc màu trắng quyến rũ, điểm chú ý chính là gladiator sandals cùng 1 vài đồ dùng giản đơn.

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng set trang phục - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét