Mục phong cách

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Lựa chọn đầm ren trong mùa đông 2014 này

Bây giờ, 1 vài mẫu đầm ren đang thịnh hành và trở thành thiên hướng ăn bận được bạn gái mê mẩn hơn khi nào hết nhờ vẻ đẹp cao sang, quí phái mà item này đem đến. Như thường lệ chất vải ren được coi là cảm hứng chủ đạo của toàn BST fashion thu đông. Các bạn đã chọn một vài bộ đồ cho ngày đông này chưa?

Loại vải ren được những designer cho ra muôn vàn mẫu mã cuốn hút phái đẹp chẳng hạn: sơ mi ren, đầm ren, short ren cho tới áo blazer ren… Chúng ta có thể lựa chọn muôn vàn kiểu dáng nhằm thể hiện nét kiêu sa, lôi cuốn của bản thân mình. Dù thế, đối với các quý nàng văn phòng thì các kiểu váy liền thân với loại vải ren thường được lựa chọn nhất. Vì chúng sở hữu một nét đẹp rất thời thượng, xinh xắn rất hợp ở văn phòng.

Sau đây chính là những gợi ý để phái đẹp lung linh hơn nữa cùng với đầm ren:

Tìm kiếm đầm ren khi đi làm


Đầm ren được xem là y phục dễ dàng tìm thấy, trên thị trường phong phú đa dạng về mức giá & kiểu dáng. Nếu mà tìm chọn đầm ren văn phòng mọi người hãy chú ý chọn các loại với màu sắc nhẹ nhàng ví dụ như lam lợt, cam nhạt… hãy tránh những tone màu quá tươi sáng, tone nóng như là đỏ bordeaux, vàng cam, cam.... Các họa tiết cũng nên thanh nhã để tương xứng với yêu cầu công việc & không nên chọn sắm chất vải ren quá mỏng hay quá độc đáo để không gây “nhức mắt”. Dạng đầm phối ren với gam màu đối chọi được coi là 1 sự lựa chọn cần thiết dành cho các bạn nữ sang trọng. Phần ren tông màu tối sẽ giúp giấu đi vòng hai to bự của bạn – nơi mà ai cũng lo bị trông thấy. Bạn hãy phối hợp cùng bít tất cùng màu sắc cho đúng chuẩn.

dam ren

Tìm kiếm đầm ren dành cho dạ tiệc


Với 1 số loại đầm ren giành cho buổi tiệc, chúng ta cũng phải chia nó thành hai kiểu đó chính là bữa tiệc ban ngày & đám tiệc đêm. Trong đấy, những kiểu váy tone màu tươi sáng hợp với các buổi tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen huyền ảo lại phù hợp cho buổi lễ đêm lung linh ánh đèn.

Chúng ta có thể chọn mua độ dài của đầm dựa vô sở thích của mình. Dù vậy, hiện giờ có lẽ nhiều kiểu váy - đầm dáng dài được chị em bạn gái yêu thích nhất. Cái váy - đầm có màu sáng được tỉ mỉ làm bật dậy nhiều đường may chạy ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây còn là dạng váy - đầm có thể hợp lí với các buổi lễ cả ngày và đêm. Tuy thế, với phụ kiện kèm theo sắc màu trầm tối & vớ màu đen thì sẽ phù hợp hơn nếu chúng là giành cho đám tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với nhiều buổi đám tiệc ban ngày.

dam ren

Hy vọng thông qua các tư vấn phía trên, các bạn nữ có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình 1 chiếc đầm ren đúng chuẩn để mặc đến công sở hoặc đi dự tiệc.

Mua sắm nhiều sản phẩm về đầm ren: http://www.Sendo.Vn/dam-ren.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét