Mục phong cách

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Làm thế nào để chẳng bị lừa khi mua điện thoại di động cũ

Lúc này chính là thời đại phát triển mạnh mẽ của nhiều dòng smartphone. Ngày càng xuất hiện vô số kiểu di động thế hệ mới trình làng kèm theo những sửa đổi ở mẫu mã & hiệu năng. Nhưng mà, giá của 1 số mẫu di động đấy chẳng hề thấp 1 chút gì (đại đa số cũng trên mười triệu) thế nên mọi người không có điều kiện nhưng mà vẫn muốn được sử dụng thì lúc đấy phương án tốt nhứt đó là để ý tới những loại điện thoại di động cũ.

Thông qua kỹ năng "luộc" smartphone ngày một tinh vi của những anh thợ thì người nào đang tính sắm điện thoại di động cũ phải kĩ càng ở trong việc lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng là người "tay mơ" chắc rằng sẽ bị dụ một vố nhớ đời. Phía dưới sẽ là 1 vài điểm cần phải lưu ý nếu như các bạn chọn lựa điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Hãy xem xét số IMEI


Đó chính là cách thức kiểm tra được vô số người dùng nhứt cũng là cách thức thuận tiện và đáng tin cậy nhứt mỗi khi chọn điện thoại di động cũ. Đối với nhiều dòng điện thoại di động di động khác nhau thì cách để tìm được mã số IMEI ở trong điện thoại di động cũng khác nhau. Mỗi khi đang tính sắm 1 mẫu di động nào đấy, mọi người hãy đánh giá kĩ lưỡng về nó & phương thức dò ra mã số IMEI trong nó. Nếu như lựa máy còn nguyên hộp & thời gian bảo hành thì cần so sánh dãy số đó với số IMEI in bên trên hộp. Khi thấy chiếc điện thoại di động cũ có số IMEI không trùng khớp với vỏ hộp thì tuyệt đối không được mua.

Xem xét vỏ và keyboard


Với nhiều mẫu điện thoại di động cũ thì chúng ta đừng có chọn những chiếc máy đã bị thay thế vỏ & phím ấn cũng bởi nhiều cửa tiệm thường hay lấy đồ "lô", tức thị hàng rởm để thay vào bởi vậy sẽ dễ dàng gây ra kẹt phím bấm, vỏ dễ bung. Bạn hãy nên thử nghiệm nhờ bí quyết cho vô nơi tối xem xem tia sáng trong di động có thoát ra ngoài hay là không, nhấn hết thảy phím ấn ở trên điện thoại di động di động xem độ nảy ra sao? Bị mắc lại hay là không.

dien thoai di dong

Xem màn hình hiển thị


Màn hình là vị trí quan trọng nhất trên chiếc di động, nhất là của 1 vài dòng máy di động cảm ứng. Các bạn có thể vào phần tùy chỉnh rồi tinh chỉnh mức độ tối sáng để có thể nhận xét. Một số dòng máy điện thoại di động cũ đang bị chấm trắng hoặc là đen thì tuyệt đối không được chọn. Chúng ta cũng cần phải check độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc chấm vào nhiều chỗ trên màn hình hiển thị xem coi có bị liệt ở nơi nào không.

Kiểm tra pin


1 số cửa hàng những lúc bán điện thoại di động cũ hay lấy mất pin chính hãng của máy rồi sau đó thay vô đó là nhiều cục pin rởm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đó chúng ta dòm hình ảnh 3 chiều ở trên tem dán, còn với những loại pin khác ta dòm vô nơi tiếp xúc ở pin và máy. Trong trường hợp lớp mặt tiếp xúc ấy hơi mờ chính là pin zin còn bóng sáng thì thể hiện đấy là đồ giả. Sau khi đã xem xét được chất lượng của pin, chúng ta lại đặt cục pin lên trên một nơi phẳng thử coi pin có bị cong hay phình hay là không. Một số cục pin đã bị phồng do đã xài trong một thời gian dài hay là đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét