Mục phong cách

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Mách bạn gái quy cách mix đồ trẻ trung cùng chân váy bút chì

Đã bao giờ phái đẹp lo lắng chẳng biết sẽ phải vận ra sao để tới ở công ty để cho cực kỳ cá tính lại không “khó coi” không? Vậy thì chân váy bút chì sẽ là 01 phong cách tiện lợi hẳn nhiên giúp các bạn nhìn mềm mại & cũng xinh đẹp nhiều hơn đó. Vấn đề kết hợp chiếc váy này cùng với một số món đồ khác tất nhiên không đến nỗi "kén" giống các bạn vẫn nghĩ đâu. Cùng nhau tìm hiểu một số lời khuyên ngay bên dưới nha!

Cùng với tính chất thanh lịch đương nhiên chân váy bút chì không thể nào hợp với item nào hơn 01 cái áo sơ mi sao cho đáng yêu & thanh lịch. Chân váy bút chì & áo sơ mi luôn có không ít thiết kế & mẫu mã để các bạn vô tư học cách phối kết đồ. Chú ý rằng, khi bạn phối trang phục sao cho đơn giản nhất thế thì càng đẹp hơn, tinh tế cũng như tự nhiên với những nơi văn phòng. Rất nhiều mẫu áo sơ mi từ thiết kế áo với vải voan bồng bềnh, sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, sơ mi cánh tay bồng làm điểm nhấn, những kiểu áo sơmi sát nách quyến rũ… miễn là có kiểu suông thẳng, và ôm sát thì sẽ ổn đối với mọi loại chân váy bút chì.

chan vay but chi

Trong các ngày ấm áp, phái đẹp không phải lúc nào cũng cần khoác chiếc áo len rất dày làm mất đi form dáng. Thay vì thế, một vài mẫu áo len móc, áo len dệt kim mịn màng cực kỳ nhẹ nhàng đồng thời thoải mái với những ngày đầu năm hơn. Cũng như những loại áo sơmi, phong cách áo len nền nã nhất dành cho nơi công ty cũng thường là dạng áo len tối giản, nhẹ nhàng, có thể thêm thắt 1 vài điểm nhấn lạ mắt bắt mắt.Những chiếc áo lenđơn giản, mỏng manh cũng rất phù hợp với chân váy bút chì hệt như sơ mi. Chính vì thế nếu mix áo bằng chuẩn đánh giá bên trên, các bạn chắc rằng không bao giờ lo rằng các bạn lạc mốt và kém đi thời thượng 1 khi mix áo len đơn sắc vàchân váy bút chì trên Sendotới chỗ làm.

Đậm chất con gái cũng như hợp thời trang, kiểu áo peplum vẫn có thể thoải mái sử dụng cùng chân váy bút chì . Những điều kiện cần có giúp mọi người khoác lên mình phong cách bắt mắt như đã nói là thân hình cần phải thon thả và mảnh mai. Nhưng cần lưu ý một điều rằng, trong trường hợp mình có tình trạng quá khổ thân hình, những mẫu áo peplum chắc chắn làm bạn gái trở thành hình ảnh kì quặc nơi công sở.

chan vay but chi

Chân váy bút chì hoàn toàn không hề kén chọn nhiều kiểu áo jacket giống bạn nghĩ. Các bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu áo khoác ôm gọn gàng hay là jacket ngang lưng sành điệu. Tuyệt nhất là chọn lựa các kiểu áo không quá ôm sát form dáng mix giữa áo măng tô truyền thống với những chiếc blazer trẻ trung từ dạ. Cùng với kiểu dáng áo ấy, nếu sử dụng cùng với chân váy bút chì & giày bốt gót cao, chắc hẳn các bạn sẽ khá phá cách.

Chọn mua nhiều sản phẩm về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét