Mục phong cách

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Cuốn hút hơn với kiểu mẫu áo khoác nữ hòa hợp dáng

Áo khoác ngoài dạng áo quần dường như chẳng là gì cơ mà lại làm nhiều bạn gái phải nhức đầu mỗi lần chọn lựa. Bởi vì dáng vóc mỗi người không như nhau, cho dù kiểu dáng áo khoác nữ đó có thời thượng đến đâu mà lại không lí tưởng cùng cơ thể thì nó cũng chỉ khiến cho chúng ta thấy thiếu tự nhiên và ngại ngùng. Hãy để cho mọi thứ trở thành dễ hơn hẳn cùng với một số ý kiến từ các chuyên gia thời trang về cách thức tìm chọn áo khoác nữ phù hợp vóc dáng dưới đây bạn nhé!

Dáng dấp nhỏ bé


Đối với những cô nàng thừa hưởng dáng người này thì việc tìm chọn tuyệt vời hơn cả chính là một số kiểu áo khoác nữ có chiều dài đến gối, form rộng nhằm tạo được nét cân chỉnh và kiểu mẫu đơn giản. 1 số loại áo có hình tiết ở phần cổ sẽ khiến cho các bạn nhìn điệu đà và hòa nhã hơn. Tuy vậy, chị em mình tránh quá lạm dụng độ dài của dáng áo, bởi nó sẽ khiến cho chiều cao của các bạn cảm giác khiêm tốn hơn nhiều.

ao khoac

Hình thể người mẫu


01 ngoại hình hoàn mỹ với các đường cong cơ thể thu hút luôn là nỗi ước muốn của tất cả quý nàng. Dáng người thế này chả những quyến rũ mà chúng còn khá đỗi dễ chọn lựa đồ đạc. Nếu như may mắn thừa hưởng hình thể ấy chúng ta hãy chọn mặc loại áo có khả năng tăng tính quyến rũ & lộ rõ đường cong trên cơ thể, cácform áo khoác nữ ôm bóvà có thắt lưng làm điểm nhấn nhá cho vòng 2, chiều dài tới gối sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn.

Vai to


Nếu như có được chiếc vai thô chúng ta hãy nên lựa chọn những kiểu áo khoác nữ kích cỡ lớn và không có cấu trúc. Đồng thời, một số loại áo có gắn vải đệm hai bên vai chúng ta cũng không được chọn sắm, bởi vì nó sẽ làm cho phần vai của chị em mình nhìn to hơn hẵn. Để tạo vẻ cân bằng cho dáng vóc chúng ta cứ thoải mái diện loại áo không có tay áo hay là những vạt áo xòe ra để che đi điểm yếu ấy.

Phần vai hẹp


Ngược với những cô nàng phần vai rộng, bên trong mỗi chiếc áo khoác hãy may thêm 1 miếng đệm cho vai để tạo nên vẻ gọn dàng, áo khoác ngoài kiểu quân đội quả là sự chọn lựa toàn hảo với bạn. Các điểm nhấn nằm ở vòng 2 như là một kiểu buộc lưng đơn giản cũng sẽ giúp người xung quanh không hề để tâm vào phần vai bé của chúng ta.

ao khoac

Ngực bé


Hợp lí hơn thảy đối với bạn đó là các dáng áo khoác nữ xéo bó cùng với 1 số hình tiết nhấn tại vùng ngực sẽ khiến đánh lừa thị giác người xung quanh về phần ngực khiêm nhường của chính mình. 1 số kiểu áo style vintage rất phù hợp cùng với mình. Một số kiểu tiết như là ve áo rộng, những đường nối kết, xếp gấp ở phần vai sẽ khiến chúng ta nhìn trông thuôn gọn hơn.

Bụng to


Mẫu áo 1 khuy tối giản chi tiết là xtyle thích hợp hơn cả đối với các bạn. Những sự lựa chọn khác gồm có: dáng áo suông hay phom chữ A. Để phom người nhìn trông gọn gàng hơn, bạn hãy tìm chọn kiểu áo khoác nữ phần vai tự nhiên & không nên lựa chọn khuy áo quá lớn & điểm nhấn nhá hội tụ tới vòng 2.

Chọn mua các sản phẩm về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét