Mục phong cách

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Một số kiểu giày nữ đẹp chả thể bỏ qua

Hè đến, 1 số mẫu giày nữ đẹp lại có dịp lên ngôi. Các nàng đã nắm được khuynh hướng mới nhất hay chưa? Ở phía dưới sẽ là một số mẫu giày nữ đẹp đang được yêu thích ở trong mùa hè năm nay. Hi vọng nó có thể giúp cho mọi người lựa được 1 mẫu giày phù hợp để khẳng định cá tính của bản thân.

Giầy Buckle


Chúng là một trong nhiều thiên hướng giày nữ đẹp hiện đang thịnh hành. Đôi giày Buckle mang thiết kế là phần đế bằng và cái quai rộng mang những móc giống y như dây nịt thật lạ mắt. Thoải mái & cuốn hút chính là những điều mà đôi giày xinh xắn đấy đem tới. Hãy lẹ tay chọn mua cho chính mình 1 đôi nghe!

Giầy Sneaker


Từ lâu những mẫu giày sneaker đã được các cô nàng chuộng vẻ ngoài năng động lựa chọn. Item này mang 1 hình dáng thiệt là thời thượng và cá tính ngoài ra còn có khả năng giúp giữ gìn đôi chân dưới tia nắng mạnh mẽ trong ngày hè. Trong trường hợp bạn hay ra đường thì khi đấy loại giày nữ đẹp xinh này sẽ là một chọn lựa hợp lý. Khi muốn thể hiện thêm cá tính thì các bạn nữ hãy thử kết hợp với một cái áo coat blazer.
giay nu dep

Giầy mũi nhọn


Những loại giày nữ đẹp có chiếc mũi nhọn luôn luôn tỏ ra rằng nó không khi nào bị lỗi thời mặc dầu nhiều trào lưu ăn diện thường đổi mới liên tục. Lý do nó được yêu chuộng tại vì nó có thể tôn lên bề ngoài nữ tính và tươi tắn ở các chị em. Đồng thời, nó còn dễ dàng tùy chỉnh dáng vóc của các bạn nữ sao cho lộ ra được các đường cong hấp dẫn bên cạnh đó còn có khả năng ăn gian chiều cao thiệt đáng khâm phục. Cùng với các ưu điểm đấy thì mùa hè năm nay, các kiểu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ bộc lộ sự quyến rũ mạnh mẽ của nó đối với các cô nàng thời trang.

Đôi giầy metallic


1 phong thái nổi bật, độc đáo và hấp dẫn là những thứ mà mẫu giầy đấy mang đến. Nó được xem là 1 mẫu giày mới lạ với những hạt kim loại sáng chói được bài trí thiệt là công phu và thu hút. Một mẫu giày metallic với phần gót cao đảm bảo sẽ hút mọi cái nhìn khi mọi người ra ngoài đường hoặc là đi dự party.

Đôi giầy sandal cao gót


Giày sandal cao gót lúc nào cũng là phụ kiện thân thuộc giữa ngày hè bởi do item này đem lại cho các bạn nữ sự thoải mái cho đôi chân. Dù là vậy, sandal cao gót còn làm được nhiều hơn thế khi vừa có thể đem tới cảm giác dễ chịu, đồng thời vừa tôn dáng của người đi. Mẫu giày nữ đẹp đó có phần quai rất duyên dáng. Nó có khả năng phối đồ linh lợi, tăng vẻ hấp dẫn và thướt tha cho mọi bạn gái. Thật chả còn gì hoàn hảo hơn một mẫu giày sandal gót cao để sử dụng trong mùa hè này.

giay cao got

Lúc lựa giầy, chị em cũng cần phải chú ý các thứ đấy chính là loại giầy ấy phải vừa với bàn chân, khi xỏ chả có cảm giác gò bó. Trang phục lúc nào cũng cải cách vì thế các bạn nữ hãy lựa chọn một đôi giày nữ đẹp xinh thiệt hợp với xu hướng hiện tại, chúng ta hãy chứng tỏ mình là một hotgirl thời thượng!

Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng giày nữ đẹp - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét