Mục phong cách

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể lựa chọn đồ chơi lego an toàn cho các bé

Bây giờ ở trên thị trường có nhiều mẫu đồ chơi cho bé cùng muôn vàn mẫu mã và chủng loại. Ở nhiều dạng đồ chơi thì đồ chơi lego được nhiều người nhận định cao hơn hết về khả năng giáo dưỡng, rèn trí não cũng như có được sự yêu quý vô cùng ở bé.

Legochính là 1 loại sản phẩm đồ chơi giải trí xếp hình của công ty Lego ở Đan Mạch. Nó bao gồm nhiều mảnh nhựa hình chữ nhật vô vàn màu sắc có thể đính với nhau hoặc 1 vài mô hình người, thú vật, cây cỏ,… Nó dễ dàng lấy ra, đặt vô để làm ra các mô hình mới lạ thật tuyệt vời. Cơ mà chưa hẳn bé nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 kiểu sẽ hợp lý với mỗi lứa tuổi của các bé. Bên dưới là một vài bí quyết để cho bố mẹ chọn đồ chơi lego lí tưởng cho bé cưng.

do choi lego

Đồ chơi lego cho bé dưới hai tuổi


Đây được xem là mức tuổi mà bé yêu nhận thức mọi chuyện nhanh chóng nhất. Đối với tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, mọi người sẽ được chứng kiến sự lớn khôn của bé cưng như tập đi, ăn uống, tập nói,… Bây giờ, tâm lí của bé cũng từ từ hoàn thiện. Bé yêu sẽ thường hay tìm tòi, phát hiện nhiều vấn đề mới lạ bên ngoài vì thế ba mẹ hãy tìm mua cho trẻ các bộ đồ chơi lego cỡ to kèm rất nhiều màu sắc tươi tắn. Trong lúc chơi, ba mẹ cũng phải chơi với trẻ để giúp cho con nhận được sự định hướng hay nhất.

Lego giành cho các bé 2 tuổi


Từ 2 tuổi trở lên, bé đã biết nhận biết thế giới qua các món đồ chung quanh. Độ tuổi ấy, óc mường tượng của con lớn lên thật mạnh mẽ. Các con sẽ thường hay bắt chước mọi người chẳng hạn mua sắm, nấu nướng, lái xe,… Vì thế, các bậc cha mẹ nên chọn một vài kiểu đồ chơi lego với mô hình nội thất, cây cối, thú vật,… để con thỏa sức sáng tạo nhiều thứ bản thân mình yêu quý, vài chi tiết nhận thức quanh bé.

Đồ chơi lego giành cho trẻ 3 tuổi


Ba tuổi được xem là lứa tuổi trẻ đã dần dần phát hiện ra khá nhiều vấn đề. Song, còn khá nhiều vấn đề để bé cưng học theo. Nên chọn nhiềubộ đồ chơi lego viên gạch, các con vật, các nhân vật nổi danh,… Bây giờ, trẻ cực kỳ thích được hóa thân vào các vai & liên tiếp sáng tạo ra các câu chuyện thú vị cùng các thứ đồ lego đấy.

do choi lego

Dành cho trẻ hơn bốn tuổi


Giai đoạn này các con đã dần dần cân chỉnh nhận thức của bản thân mình. Thế nên chúng ta hãy chọn sắm cho bé nhà mình nhiều loại đồ chơi lego bản lớn và cầu kì để giúp trẻ tha hồ sáng tạo. Điểm cần thiết hơn hết chính là mỗi khi con chơi lego ba mẹ cũng phải chơi cùng để giúp các bé dễ định hướng được những điều dựa theo hướng đi chính xác. Cơ mà cũng đừng gò bó, ép trẻ phải làm này làm nọ, vấn đề ấy sẽ làm cho các con sợ sệt chả dám suy nghĩ. Lúc các con lớn lên chắc hẳn các bạn sẽ phải hối hận bởi vì đã không cho trí óc mường tượng của bé được phát huy một cách tốt nhất.

Mua bán những sản phẩm về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét