Mục phong cách

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Đập tan cơn nóng hè với một số set trang phục cực phong khoáng

Dù cho 1 số dịp lễ lớn đã đi qua thế nhưng còn nhiều kỳ nghĩ thỏa thích khác đang tới vẫn còn mong chờ bạn, vì thế hãy thủ sẵn cho mình vài set trang phục thật hoàn hảo để tham gia cho những chuyến du ngoạn, đi chơi lí thú sắp đến nhé!

Mùa hè cũng là thời gian lí tưởng cho một số dịp đi du lịch cùng bè bạn, gia đình. Vậy mình sẽ phải chọn dùng set trang phục như thế nào để nhìn trông thật sành sỏi trong những ngày đó đây và chọn lựa xì tai như nào để giúp mình thấy mát mẻ trên cả? Chuyện F5 xtyle sẽ giúp các bạn sở hữu một diện mạo mới mẻ, do đó hãy xóa ngay các cách thức phối mix cũ rích đi nghen. Hãy tạm nhét vào tủ những mẫu áo phông màu sắc chán ngán hay các dáng váy đầm hàng ngày, thay vào đấy là một số phong cách ăn mặc mà chị em chúng ta chưa từng dám thử bao giờ, hãy biến tấu chúng thành các set trang phục thật là “mới lạ” ở trong kỳ nghĩ li kì sắp đến nhé!

set trang phuc

1 chuyến đi xã stress ở vùng biển trong lành hoặc hội họp bè bạn cùng tham dự các chuyến thám hiểm, hay là nắm tay ai đó đến những thắng cảnh nức tiếng. Dầu là đến đâu đi chăng nữa thì mình hãy lên sẵn cho chính mình 1 set trang phục thật phù hợp không khí mà vẫn thu hút.

Chơi biển


Không khí nóng nực của những tháng hè làm mình hay liên tưởng đến những miền biển trong xanh, thế thì tại sao chẳng lên kế hoạch tới biển liền luôn bạn nhĩ! Trừ 1 số items hay sử dụng cho những buổi du lịch biển như là tankini, kính râm, giày dép… thì những áo quần chính mặc trong chuyến đi cũng nên chọn lựa kĩ càng. Mình có thể chọn lựa bất kể set trang phục nào các bạn ưa thích, dù vậy hợp lí hơn cả vẫn là các mẫu váy, chúng không những giúp cho chị em mình thật ấn tượng mà nó còn có thể sử dụng lại những lúc cần đi dạo trên bãi biển hay picnic với bạn bè.

Bên cạnh đó, chị em mình còn có thể chọn dùng set trang phục bao gồm, áo phông oversize cùng với quần ngắn trẻ trung hay là chân váy ngắn điệu đà để có thể thả rong trên các bãi cái vàng hoặc là váy maxi 2 dây mỏng manh cũng rất lí tưởng cho mình và người ấy đi uống nước, trò chuyện đâu đó lãng mạn.

set trang phuc

Những dáng áo croptop sẽ khiến cho mình nhìn trông hết sức khiêu gợi với kiểu mẫu kín kín hở hở của chúng. Những mày râu gần đấy tin chắc sẽ mê mệt vì bạn mất thôi.

Tham quan kì quan danh lam


01 set trang phục với shorts, váy đầm suông hay là đầm maxi và áo thun sẽ làm bạn thích thú hơn nữa trong các buổi dã ngoại như này. Để khiến buổi du ngoạn thêm niềm vui, sự chọn lựa của mình nên chuyển về những gam màu sống động với thiên hướng in họa tiết thời thượng nổi bật. Thay vì bận tâm đến việc cân đong đo đếm phối hợp y phục như nào, các bạn hãy “vớ tạm” 1 số item như là túi tote oversized hay mẫu chân váy màu trắng thu hút, điểm nhấn là gladiator sandals với một vài item đơn giản.

Bạn nên mua những sản phẩm set quan ao và set trang phục trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét