Mục phong cách

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Tips nhỏ gọn cho mọi người mỗi khi làm sạch để giữ gìn áo thun raglan

Phái mạnh sẽ luôn chuộng áo thun raglan chế tạo thực sự bằng cotton, nhưng với phái đẹp đôi khi thích thú với áo phả có chất co giãn để mà tăng sự thu hút. Đương nhiên, thiết kế áo thun raglan có thời trang không vẫn còn phụ thuộc vào chính người mặc nó.



- Không nên giặt cùng với 1 số màu áo khác, nhất là đối với lần giặt lần đầu tiên, là vì áo thun raglan rất là thường có màu, nếu mà các bạn giặt cùng nhau, có thể áo sẽ bị loang màu cũng như loang màu với nhiều trang phục còn lại.



- Tuyệt đối không được làm sạch áo bằng nước nóng quá 40 độ, khi đó thực sự làm cho vải áo thun chảy xệ nghiêm trọng hơn là có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Nên tránh mấy loại xà bông tẩy mạnh, đặc biệt là không bao giờ ngâm áo qua thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ở trên áo có màu nha.



- Không dùng những sản phẩm nước xả làm mềm vải, nếu mà mọi người mong muốn áo thun thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà bạn sử dụng những loại nước xả để làm mềm vải, áo hay chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả cùng với việc phơi cùng móc treo quần áo đó là một biện pháp vô cùng tuyệt vời nếu mà các bạn thích “giết chết” chiếc áo thun yêu thích của các bạn. Ngoài ra những loại nước xả làm mềm vải cũng thường hay khiến hình in mềm ra bên cạnh đó rất dễ bong tróc ra.



- Phải giặt tay, khi giặt máy, các bạn tốt nhất nên lộn áo trái ra, tránh tình huống các chi tiết trên áo dính vào các thùng giặt làm bong tróc các hình thù trên áo.



- Tuyệt đối không được vắt áo thun sau khi giặt, bạn luôn có thể sẽ làm áo thun giãn ra và không may làm hỏng chiếc áo của bạn đó.



- Không được đặt áo thun raglan vào nơi ẩm ướt, nhờ vào tính chất hút ẩm, hút nước tốt, áo thun thường hay mau chóng gây mùi, có khi xuất hiện những vết ố trên quần áo.



ao thun raglan



Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo thun raglan - Chọn mua ngay



- Sau khi chọn lựa áo thun raglan dạo chơi, vận động rất nhiều xổ mồ hôi, tối hơn hết đó là các bạn có thể giặt liền chiếc áo, trong trường hợp để quá lâu chắc chắn có nhiều mùi hôi và rất gây mùi. – Lúc phơi phóng, chúng mình cần nên lộn áo trái ra để phơi phóng & phơi những nơi mát mẻ. Ánh mặt trời là một nguyên do sẽ làm các hình thù trên áo mau chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan vải khá tốt hay có được sự chảy xệ ít hơn, song để ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo thun, chúng ta cần phơi ngang áo trên dây. Nếu chúng mình phơi chúng nhờ những chiếc móc, có lẽ làm cho áo giãn đi nhiều thực sự rất xấu đó.



- Áo thun raglan được làm từ cotton khá nhàu khi mà mới giặt xong, khi ủi áo, các bạn hãy nhớ không được là lên mặt in hình trên áo quần nha, tốt nhất bạn nên là áo với nhiệt độ trung bình. Các bạn cần phải là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh mất đi màu in củ áo, và bong tróc 1 vài hình thù, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét