Mục phong cách

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Chọn váy cưới thích hợp dáng người

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo Cô dâu nào cũng muốn mình thật quý phái và lộng lẫy trong ngày cưới. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những design phù hợp. Cùng tham khảo một vài dạng áo dưới đây để có được một chiếc váy cưới thực sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Không có nhiều dáng váy cưới cho các nàng có thân hình quả lê. Thế nhưng, nếu biết cách khắc phục nhược điểm vòng hông & cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật trẻ trung & duyên dáng. Lựa chọn thông minh cho bạn chính là váy dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Nhiều loại vật liệu này sẽ khiến phần chân váy phồng hơn, có công dụng che khuyết điểm tốt đồng thời đem lại vẻ lộng lẫy & lung linh cho các cô dâu. Các cái váy cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc những kiểu váy vừa vặn body đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại & thanh thoát hơn.



Vóc dáng hình quả táo: Vòng 2 quá khổ của những cô nàng sở hữu vóc dáng quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc váy cưới nếu bạn khéo léo chọn lựa. Kiểu váy chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn mau chóng xua tan mặc cảm này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần chiếc váy để tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn. Một số mẫu có phần phần chiếc váy cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều phù hợp với bạn. Chọn những dáng váy có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng chính là lựa chọn thông minh để che khuyết điểm, giúp vòng eo trông thon gọn & duyên dáng hơn.



Đang có nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên site - album ảnh cưới đẹp

Vóc dáng ngoại cỡ: Một cái váy cưới dáng chữ A truyền thống sẽ là thích hợp nhất đối với bạn nữ sở hữu vóng dáng ngoại cỡ. Nên nhớ, cách tốt nhất để bạn mặc váy cưới chính là làm cho cơ thể mình thon gọn nhất có thể. Bởi thế, đừng “mơ màng” đến những cái váy cưới được nhấn nhá nhiều chi tiết cho dù chúng thực sự rất lung linh. Chân váy hợp với bạn đó chính là những design tối giản chi tiết, hoa văn càng ít càng hiệu quả. Những kiểu mẫu có phần chiếc váy dài chấm đất và độ xòe bồng vừa phải sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét