Mục phong cách

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Xu hướng áo thun nam cuối 2014

 Áo thun nam là thứ không thể nào thiếu đối với các chàng trai. Thời trang nữ giới với vô vàn kiểu dáng, còn đối với mày râu chỉ loay hoay ở một vài item giản đơn giống như nhiều kiểu t-shirts đó. Hiện giờ, các kiểu áo nào hiện đang được sử dụng nhiều nhất? Cùng tìm hiểu nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng không nên quá chán nản bởi vì chả có nhiều lựa chọn & chả được như phe tóc dài thích mặc gì cũng có. Hãy xem qua 1 vàimẫu áo thun namvừa phù hợp lại vừa cá tính dưới đây.

Áo phông trơn



Hiện giờ, một số kiểu áo phông trơn là lựa chọn số 1 của các chàng trai ưa chuộng xtyle từ giản đơn đến hiện đại. Nó đem tới 1 nét đẹp giản dị nhưng hết sức menly. Nên cải biến xì tai thường ngày bằng những chiếc áo thun nam trơn với quần jeans hay là quần kaki cùng màu sắc, thực sự sẽ bắt mắt không kém nhiều set trang phục lùm xùm, rối rắm.

Áo thun được in số hoặc là chữ



Một số kiểu áo thun in số hay là chữ tinh tế, không lòe loẹt cũng mang tới lực hút cực kì khỏe khoắn giành cho những bạn ưa chuộng sự tự nhiên. Kiểu áo thun này thật là thu hút dựa vô một số chữ số to lớn phía trước hay đằng sau cái áo, các bạn cứ mường tượng nó khá giống với áo của những cầu thủ đá bóng hay bóng chày. Cùng với nhiều mẫu áo thun trang trí số thì áo phông in slogan cũng được nhiều người ưa chuộng với vô số câu châm ngôn đặc biệt, độc đáo không đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể phối hợp giữa số cùng với chữ viết để tạo nên một kiểu áo với kiểu mình mong muốn nhá.

ao thun nam


Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo thun nam -Mua ngay.

Áo sọc caro



Nhiều người thường nghĩ rằng đây là khuynh hướng đã lỗi thời. Đúng tuy nhiên nó vẫn còn 1 sự quyến rũ rất lớn đối với các fan ưa chuộng phong cách ăn mặc retro. Tuy chúng khá kén người mặc nhưng khi có thể mặc item này, chắc chắn sẽ rất trẻ trung những lúc các mày râu ra đường.

Áo thun nam được in kiểu tiết



Không chỉ có chị em mới có đặc quyền ăn mặc nhiều mẫuáo thun in những họa tiếthoạt hình thú vị, nhiều mày râu cũng mong bản thân mình thực năng động, thiệt đẹp với các món đồ này. Với nhiều anh bạn yêu thích style năng động thì chiếc áo thun nam ấy được coi là một item không thể nào thiếu được mỗi khi ra phố. Ngay trên áo được in nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Donal, … tới những hình ảnh vui tươi dễ thương từ các phim hoạt họa nhiều sắc màu. Các bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với quần jean & đôi giày vải, chắc hẳn sẽ cực kỳ ấn tượng cho coi.

Áo thun nam màu lan



Item thời trang đấy không được thân thuộc là mấy song đôi khi các bạn cũng nên f5 style đơn điệu ngày thường bởi cáckiểu áo phông namđó. Có thể khá nhiều người lựa chọn bọn chúng vì nom nó độc đáo, ấn tượng song thật sự nó sở hữu một phong cách năng động, cuốn hút đến không ngờ đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét