Mục phong cách

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Giúp các chàng chọn áo thun nam chuẩn

Các bạn đã biết làm thế nào để lựa chọn set quần áo vừa vặn với mình chưa? Lúc tìm chọn áo thun nam – item thời trang chẳng thể thiếu của các chàng, ngoài vấn đề để ý tới kiểu dáng & màu sắc bạn cũng cần lưu ý nhiều đến một vài điểm khác. Ngay bên dưới đây là các chú ý để mang về 1 chiếc áo thun như ý.

ao thun nam

Để tìm mua được 1 mẫu áo thun nam lí tưởng, bạn hãy lưu ý đến từng phần nhỏ ở trong cái tổng thể lớn.

Trước nhất là chi tiết cổ của chiếc áo



Phải chọn mua một số dạng áo thun nam có độ lớn phần cổ không giống nhau đối với nhiều size áo không giống nhau. Với các dòng y phục, đặc biệt làáo phông namthì khâu tìm mua 1 mẫu áo sở hữu cổ vừa đúng hết sức quyết định. Nếu nó quá lớn nom không được bắt mắt còn khi quá bé sẽ làm bực tức nóng nực. Giờ đây xuất hiện vô số mẫu cổ áo khác nhau ví dụ cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để mọi người chọn lựa tuy vậy cần phải quan tâm tới sự cân đối với dáng vóc của mình nhé.

Tay áo thun



Tay áo thun đừng nên dài quá. Nhất là hạn chế chọn mua những dạng áo với phần tay áo dài hơn 2/3 tính từ vai đến chỏ. Nếu được nên chọn mua các kiểu áo thun nam có chỗ nếp ống tay hơi hơi bó một xíu sẽ đẹp mắt hơn nhiều. Khu vực này phải được may cứng cáp. Và bạn cũng không được chọn một số chiếc áo với phần chỉ nối bị phình hoặc là dễ tuột, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của cái áo thun & không bền qua 1 số lần giặt.

Xem thêm hình ảnh áo thun nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng như phần cổ áo, phần thân áo các mày râu cũng cần phải lựa chọn sao cho tương thích với mỗi 1 cơ thể của mình. Đối với một số chàng trai sở hữu bụng sáu múi hay body thì cần phải tìm kiếm một số kiểu áo thun nam hơi bó sát 1 chút sẽ giúp phô ra nét đẹp sexy, lôi cuốn. Còn với các anh chàng khác thì chọn lựa thân áo thắt nhẹ 1 chút là đẹp, vừa thoáng mát vừa ôm phần ngực & bụng tạo cảm thấy có hình thể. Thân chỉ nên dài quá hông độ 5 đến 10cm, đừng chọn lựa một số kiểu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến người diện sở hữu một gu thẩm mỹ thật là mắc cười đấy nhá.

Chọn lựa áo thun nam có cúc áo



Đây là 1 chọn lựa khác đối với 1 số chiếc áo thun nam style hoặc nhiều dòng áo thun cổ bẻ. Trong khi tìm chọn các kiểu áo đấy các bạn cần phải lưu ý nhiều vấn đề sau đây: đầu tiên đấy là mép vải viền cúc áo phải được may từ 2 lớp như thế nom sẽ đảm bảo & phong cách hơn. Thứ hai là đường viền ấy đừng nên dài quá. Của những mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu mà dài quá chắc hẳn sẽ khiến người bận bị thấp hơn khá nhiều đó nhé. Bên cạnh đó mọi người cũng không được lựa chọn 1 vài dạng áo thun có cúc áo quá to do áo thun nam chính là một món đồ sở hữu xtyle mát mẻ, khỏe khoắn. Nếu như quá rườm rà sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của nó.

Xem ngay các mặt hàng về áo pull nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét