Mục phong cách

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Một số loại áo thun nam đang được lựa chọn nhiều

2014 này, những mẫu áo thun nam nào đang được yêu chuộng hơn cả khi mà những mẫu áo thun nam được xem là trang phục không thể thiếu được với cánh mày râu. Đối với thời trang nữ cùng với vô số mẫu mã, còn đối với cánh mày râu chỉ loay hoay ở một vài item đơn giản như nhiều mẫu áo pull đó thôi vì vậy phái mạnh đừng nên lơ là.

ao thun nam

Phái mạnh cũng đừng nên quá chán nản bởi vì có quá ít sự lựa chọn và không được như các bạn nữ muốn vận như thế nào cũng có. Hãy xem qua nhữngloại áo thun namvừa thích hợp vừa cá tính dưới đây.

Áo thun trơn



Hiện giờ, một số loại áo thun trơn chính là lựa chọn hàng đầu của vô số anh chàng ưa thích gout ăn mặc từ giản dị cho tới hiện đại. Nó mang lại một nét đẹp giản dị song thật nam tính. Nên đổi mới xì tai ngày thường bằng một số chiếc áo thun nam trơn với quần jean hoặc quần kaki cùng tone màu, chắc chắn sẽ tỏa sáng chả kém các bộ đồ lùm xùm, phức tạp.

T-shirts in số hay là chữ viết



1 số loại áo thun in số hay là chữ viết giản đơn, không rườm rà cũng mang tới sức lôi cuốn vô cùng mạnh mẽ giành cho những bạn ưa thích nét đẹp đơn giản. Loại t-shirts ấy thật là cuốn hút bởi nhiều con số to tướng đằng trước hoặc phía sau chiếc áo, bạn cứ mường tưởng chúng khá giống với áo của 1 số cầu thủ đá bóng hoặc là bóng bầu dục. Cùng với một số mẫu áo thun trang trí số thì áo pull in slogan cũng được nhiều người ưa chuộng với nhiều câu slogan táo bạo, dễ thương chẳng đụng hàng. Các chàng cũng có thể kết hợp giữa số cùng slogan để tạo nên 1 cái áo thun với kiểu bản thân thích nha.

ao thun nam


Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm thời trang nam và áo phông nam trên đây.

Áo đường kẻ



Nhiều người thường hay cho rằng đây là xu thế đã lỗi thời. Đúng vậy tuy nhiên chúng vẫn có 1 sức hút khá lớn với 1 số tín đồ thời trang xì tai retro. Mặc dầu nó khá kén chọn người bận thế nhưng một khi có thể mix item thời trang đấy, chắc hẳn sẽ hết sức cuốn hút những lúc các chàng ra đường.

Áo thun nam trang trí hoa văn



Không chỉ có các cô nàng mới có đặc quyền ăn mặc những dòngáo thun trang trí những họa tiếthoạt họa độc đáo, các bạn nam cũng mong muốn mình thật ấn tượng, cực đẹp mắt với các món đồ đấy. Với những anh chàng ưa chuộng xtyle hồn nhiên thì loại áo thun nam đó là một món đồ chẳng thể thiếu được lúc ra phố. Ở trên áo được in 1 số hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Mickey, … cho đến những hình ảnh vui vẻ nghịch ngợm từ các tác phẩm hoạt họa đầy sắc màu. Cánh mày râu có thể thoải mái phối nó chung với quần jeans và đôi giày vải, ắt hẳn sẽ cực kỳ độc đáo cho xem.

Áo thun nam màu loang



Item này không được thân thuộc gì cho lắm tuy vậy đôi khi các bạn cũng cần phải nâng cấp cách ăn mặc chán ngắt hàng ngày bởi nhữngkiểu áo thun namấy. Có thể nhiều người tìm mua chúng bởi vì nom chúng độc, ấn tượng song thiệt sự nó sở hữu một phong cách thời trang, nổi bật tới không ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét