Mục phong cách

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mách các bạn 1 vài đồ chơi cho bé từ một đến ba tuổi hãy chọn mua

Nếu như đã có vài đứa trẻ xinh xắn thì có thể 1 vài bậc bố mẹ đã buộc phải đau đầu cho việc chọn mua cho con yêu 1 vài món đồ chơi cho bé thực sự dễ thương và an toàn cho bé đúng không nào? Đồ chơi cho bé ngày nay rất ấn tượng & đa dạng, tuy nhiên để mà tìm được các kiểu đồ chơi trợ giúp các bé phát triển thật tốt cho trí tuệ cũng như phẩm chất quả là điều không hề đơn giản. Hiểu được việc này, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn các đồ chơi cho bé phù hợp cho một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi cùng những hình khối



Phần lớn nhà khoa học đã chỉ ra rằng, cần mang các hình khối vào cho đồ chơi cho bé, làm như thế sẽ hỗ trợ hình thành những khả năng khác nhau như là sự phối hợp giữa mắt và tay, để biết được các khái niệm về những hình dáng v.V… Các mẹ hãy mua 1 sốđồ chơi cho bé từ gỗtạo một vài hình dạng, màu sắc khác nhau, rất cần thiết là kích thước cần phải vừa tay cầm để trẻ đơn giản cầm được. Nên bắt đầu bằng một vài hình không quá cầu kì như là tròn, hình vuông, hình tam giác là phù hợp nhất.

Chơi cùng với những chiếc xe



1-3 tuổi cũng là thời gian các bé luôn thích thích được trải nghiệm cũng như sinh hoạt. Bố mẹ nên chọn mua đồ chơi cho bé là một sốdạng xe mô hìnhđồ chơi làm từ chất liệu nhựa có kiểu dáng đáng yêu để mà các bé có thể ngồi trên chúng. Lớn hơn hơn một chút, các mẹ hãy thử sắm đồ chơi cho bé là một số loại xe sẽ có hình dáng trong đời sống như chiếc xe cứu hỏa, xe cảnh sát như thế sẽ làm cho trẻ vui vẻ hẳn với các cuộc chơi do mình liên tưởng ra những lúc vào vai 1 con người nào đấy ở trong xã hội. Khi mà trẻ đã được ba tuổi khi đó một chiếc xe đạp sẽ là phù hợp từ đó các bé có thể tập luyện kĩ năng phối hợp giữa tay, bàn chân, mắt để chạy xe, giữ sự thăng bằng cũng như nhanh nhạy trong việc giải quyết nhiều tình huống khi trưởng thành đấy.

do choi tre em

Chơi đùa cùng quả banh tròn



Những quả bóng là thứ đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, không những giúp trẻ vận động cơ thể mà sau mỗi lần chơi, trẻ hầu như ăn uống ngon miệng đồng thời nhiều hơn nữa. Ở 2 tuổi, bé thường chơi đùa nhiều trò chơi với những quả banh: ném bóng, đá, chạy theo những quả bóng. Nếu các bé đã chơi quen rồi, chúng ta cứ làm ra một cái gôn nho nhỏ và chỉ dẫn bé đưa bóng vào gôn. Bằng cách thức này, bé luyện tập vấn đề kết hợp bàn tay - đôi chân - mắt cực kỳ hiệu quả. Lúc đầu chị em hãy thử làm chiếc gôn to hơn 1 chút để bé không mau chán một khi chưa sút được bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Sự quan hệ trong môi trường xã hội là thực sự quan trọng dành cho trẻ càng về sau, thế nên để mà hình thành sự ở khoản giao tiếp trong môi trường xã hội đồng thời xử lý nhiều tình huống các bạn tốt nhất nên kiếm những món đồ chơi cho bé chẳng hạn các loại gấu bông hay là những con búp bê tinh nghịch. Nếu gắn với một người đồng hành, các bé luôn nói chuyện cùng với người bạn của mình các cách nghĩ dễ thương đồng thời biết nói lời nói xin lỗi và cả luôn cám ơn khi cần. Chơi đùa với những chú gấu bông và búp bê sẽ tạo nên những trường hợp để trẻ có thể quyết định, không ít câu chuyện ta có thể nhìn vào được cách xử lý của bé và chỉ dẫn cho các bé đúng lúc. Nếu mà có lưu ý thật kĩ đến những câu chuyện giao tiếp của các bé với những con thú bông và cả những con búp bê, chúng ta cũng có thể nghe được mọi câu nói kể cả những lời khen chê của các bé dành cho người bạn nhỏ của các bé, chuyện mà trước kia các mẹ đã một lần nhắc nhở với bé đấy nhé.


Xem ngay những mặt hàng về đồ chơi cho trẻ :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét