Mục phong cách

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nhãn hàng thời trang Uniqlo phát triển thị trường ở nước mỹ

Tỷ phú Tadashi Yanai đã được đánh giá như là ông chủ thành công nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào bây giờ có số lượng tài sản ước tính lên đến 11,5 tỷ USD. Trong mảng bán lẻ nhiều sản phẩm thời trang giá rẻ như Zara, H&M, Mango, tuy nhiên mọi các sản phẩm thời trang uniqlo xác định rõ vẻ giản dị hơn cũng như thoải mái ở mục đích sử dụng hơn phương pháp chạy theo rất nhiều xu hướng. Khi thắng lợi mạnh mẽ ở làng thời trang Nhật Bản, nhãn hàng thời trang Uniqlo liên tiếp phát triển sang thị trường nước khác, đồng thời có tham vọng mở rộng số cửa hiệu tại nước mỹ đến 1000 cửa hàng cho thời gian tới đây.

uniqlo

Xác định được các mục tiêu trong bước đi kinh doanh & đã trở thành tên tuổi đầu tiên được mọi người nghĩ tới, những sản phẩm thời trang Uniqlo được gia công với số lượng đồng nhất song vẫn giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất ở giá cả khá rẻ. Ít người biết rằng, từ 1 anh chàng sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế & chính trị tại Tokyo, Yanai đã thay đổi một mạch sang mảng bán hàng và có được sự thành công đáng nể như hôm nay.

Lịch sử vượt trội của nhãn hàng thời trang Uniqlo chính là 1 câu chuyện từ yếu tố kiên trì & nhanh nhạy ở khả năng tìm hiểu xu thế trên thị trường. Như bất cứ đối tượng khởi nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng gặp phải hàng loạt sự sai lầm và gặp phải nhiều thất bại, thế nhưng sau những lần gặp phải nhiều thất bại Yanai không hề nhìn thấy nỗi tuyệt vọng mà khám phá cho mình một số kinh nghiệm quan trọng hơn hẳn.

Phương châm “Thời trang Uniqlo chính là thuần túy” có nghĩa là hình thức bán hàng của Uniqlo hiện đang vạch ra hướng đi khác xa hoàn toàn cùng cách thức hoạt động mà rất nhiều nhãn hàng khác hiện đang chọn. Một số trang phục thông thường như áo phông, những kiểu quần legging, jean hay là những kiểu áo len với mức giá tương đối vừa phải, mặc dù chẳng hề phụ thuộc mode tuy nhiên lại đảm bảo khá tốt dành cho trang phục của khách hàng tiêu dùng cho cuộc sống thường xuyên. Theo Yannai, tất cả items thời trang Uniqlo sẽ sẽ làm mọi người có cảm giác dễ dàng hơn cũng như chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về thời trang Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Mọi kế hoạch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo luôn khá sôi động. Trong đó đã mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại sứ thương hiệu vào tháng năm và cách đây không lâu là dùng đến hình ảnh mèo Maru làm nên hình ảnh truyền thông cho thị trường hoa kì. Chiến dịch marketing được thực hiện tại dịp khai trương gian hàng tại San Francisco của Uniqlo cũng vô cùng bắt mắt. Nhiều xe bus di chuyển quanh thành phố này đều đã được xuất hiện quảng cáo về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle in giới thiệu củahình ảnh Uniqlo. Người dân thì được thông tin về chương trình tặng những chiếc áo phao siêu mỏng nhẹ riêng cho người dân may mắn cho 500 khách hàng đầu.

Không như vô số đơn vị hoạt động tại Xứ Sở Hoa Anh Đào luôn bị cuốn theo phương thức cũ và tương đối ngại ở việc sử dụng ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ truyền thống, ông Yannai luôn có những chiến lược hoàn toàn tiến bộ và mạnh mẽ hơn hẳn khi quyết định tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ số 1 cho nơi làm việc. Mong muốn của chủ tịch nhãn hiệu thời trang Uniqlo chính là làm Uniqlo thành nhà bán hàng hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét