Mục phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tậu máy hâm sữa giúp cho trẻ bú sữa khỏe khoắn hơn & chị em đỡ bận rộn hơn

Ở trong thế giới tất bật hiện nay, 1 chiếc máy ủ sữa chắc chắn là dụng cụ cần thiết cho các bạn. Nếu như trước đây, mỗi lần bình sữa đã pha sẵn rồi mà các bé chẳng kịp uống thì luôn phải đổ phần sữa đó đi & pha bình sữa khác. Tuy vậy hiện nay, với chiếc máy hâm sữa tiện dụng vẫn đang được bán trên thị trường, các mẹ cực kì thoải mái giữ cho bình bú sữa luôn ở nhiệt độ thích hợp, để các bé ăn thật ngon cũng như khỏe khoắn hơn. Máy có sự ngắt điện tự động giúp các bạn biết được chuẩn xác nhiệt độ bình sữa vì vậy các mẹ chẳng cần bận tâm việc bình sữa bị quá nóng cũng như quá nguội. Máy hâm sữa sở hữu thiết kế gọn nhỏ và đơn giản hoàn toàn mang đi bất cứ đâu, hãy mua cho các bạn một chiếc để giảm bớt đi những lo lắng ở việc chăm con bú các mẹ nhé.

may ham sua

Không những thế,mẫu máy hâm sữa & thức ăncòn trợ giúp các mẹ chọn nhiệt độ thức ăn một cách vừa phải, một khi trẻ không thích bú sữa như nhiệt độ thức ăn mà chiếc máy tự lắp đặt, bạn còn có thể chọn nhiệt độ thích hợp với nhu cầu.

Nếu pha sữa như lưu ý in trên vỏ hộp chúng ta nên chuẩn bị trước 1 ly nước ấm vừa đủ. Tuy thế nếu pha sữa, các bạn cần cho các con bú sữa lập tức không để lâu quá 2 tiếng sẽ làm cho bình sữa nguội và bị mất nhiều bổ dưỡng. Thông thường, trẻ sẽ không bú sữa thật nhanh bởi vì quấy khóc hay chẳng thèm ăn ngay lúc đó vì vậy các mẹ cần thiết cho vào tủ lạnh. Nếu chưa có máy hâm sữa các mẹ có thể pha nước ấm để pha sữa cho bé kịp lúc đồng thời hâm nóng lại sữa trong trường hợp lấy trong tủ lạnh.

Các bạn bình thường dùng cách thức truyền thống là pha một lượng nước lạnh với nước sôi cho thật thích hợp để có được nước nhiệt độ vừa phải pha sữa. Còn một khi bình sữa đã bị nguội mà lại chẳng có máy hâm sữa các chị em buộc phải nấu chút nước sôi và bỏ bình sữa vào và chờ 1 chút một khi sữa nóng lên là bạn có thể cho bé bú được.

may ham sua

Vấn đề nấu nước để mà hâm sữa cho các con có cảm giác như khá đơn thuần song đôi khi chúng ta vẫn sẽ gặp những vấn đề về nhiệt độ sữa khi mà cho bé bú : Nhiệt độ sữa bị quá nóng có thể khiến mất phần vitamin của sữa, Hoặc là nhiệt độ lạnh quá làm ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của các bé là vì ruột của trẻ vẫn còn non chưa thể vận hành tốt được. Riêng với máy hâm sữa, chúng được lập trình cẩn thận giúp tự điều chỉnh và báo cho các mẹ biết được khi bình sữa đã ở 1 nhiệt độ thích hợp.

Nếu các bạn thực sự tất bật với mọi thứ thì máy hâm sữa chính là người bạn nhỏ hiện đại an toàn. Hãy để cho máy hâm sữa hỗ trợ bé ăn ngon miệng hơn cũng như giúp các bạn cắt giảm khá nhiều thì giờ & công sức sau thời gian đi làm rất vất vả.


Khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm dụng cụ ăn uống cho bé và máy ủ sữa ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét