Mục phong cách

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nơi bắt đầu của những mẫu giày oxford nam trang trọng

Từ lâu giày oxford nam được coi là sự lựa chọn nhiều nhất của các anh bạn trưởng thành, vẻ ngoài lịch sự, lịch thiệp của nó có thể dễ dàng làm cho bất kì anh chàng nào phải say mê. Thế đã bao giờ mình tò mò về nguồn gốc của các kiểu giày oxford thế này hay chưa. Nếu có, thế thì bài chia sẻ sau đây sẽ là đáp án cho chúng ta.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy khám phá về dạng giày thanh lịch này nha 

Scotland & Ireland đấy là quê hương của các mẫu giày oxford nam tên tuổi. Khi xưa giầy oxford còn có một cái tên gọi khác nữa là Balmoral tên của tòa lâu đài Balmoral – nơi sinh hoạt của người thợ tài ba đã chế tạo ra kiểu giày lịch sự này, tuy vậy khoảng thời gian sau nó lại được đổi qua tên oxford, theo tên của 1 ngôi trường. 1 chuyện đặc biệt là người nước Anh di cư đến Mỹ thì họ vẫn ưa chuộng & dùng tên gọi gốc là Balmorals.

Hiện nay vẫn chưa có con số nào xác thực về ngày sinh của những loại giày oxford nam tuy nhiên trong những năm thế kỉ 18 thì nó đã được xuất hiện ở Mỹ và dần tiến triển chóng vánh, lan ra ở trên khắp các châu lục. Giày oxford được nằm trong danh sách những loại giày chỉ để dùng trong một số ngày trang trọng, với tính chất uy danh. Cũng nhờ vào người Mỹ màhình ảnh kiểu giày namnhư này đến gần hơn với thế giới, cho tới hôm nay chúng cũng vẫn là đôi giầy được mày râu yêu chuộng hơn thẩy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan tỏa & nổi tiếng trên khắp các châu lụcmẫu giày oxford namlại được tạo kiểu trở lại, đổi mới dáng vẻ để ăn nhập cùng với văn hóa của mỗi vùng miền nhưng mà vẫn giữ đúng vẻ đẹp và sự sang trọng có sẵn của chúng. Bản gốc oxford làm từ vật liệu da thú vật (hầu như là da bò), có mũi nhọn, có dây buộc & vẫn có thể được đục lỗ phía trên mặt ngoài và tông màu chủ đạo đấy là tone màu thông dụng là nâu đen hay đen. Tuy thế để cho thỏa mãn yêu cầu fashion giày oxford nam dần được cập nhật, phong phú hơn về thiết kế và chất vải.

Bây giờ, giày oxford nam luôn là nguồn cảm hứng chủ đạo của một số nhà thời trang có tiếng và những nhãn hiệu thời trang lừng lẫy như: Louis Vuitton, Bally, Gucci… có lẽ với sự cao sang sẵn có mà giày oxford nam lúc nào cũng chiếm lĩnh được cảm tình của các chàng trai. Chúng còn được các nhà thiết kế nổi tiếng nhận xét là đôi giày mắc tiền & tao nhã nhất, là items lí tưởng trong mảngthời trang namđẳng cấp. Không hẹn hẹ ở trong mảng thời trang phái mạnh, oxford còn là chọn lựa của các quý nàng phá cách muốn refresh gout thời trang, bạn gái hẳn sẽ trông năng động hơn mỗi khi mix áo quần cùng với mẫu giày như thế này.

Hãy làm mới hơn x-tyle ăn mặc của bản thân mình cùng với giày oxford nam để luôn là phái mạnh tuyệt vời ở trong mắt của các bạn gái, bạn nhé!

Khách hàng nên sắm những sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét