Mục phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mẹo chọn lựa áo sơ mi nam xuất khẩu cho các bạn nam

Chiếc áo sơ mi luôn là người bạn đồng hành thân cận của những bạn nam, bởi sơ mi có khả năng phối cùng khá nhiều loại y phục khác nhau & làm các bạn tự tin ở trong mọi hoàn cảnh. Hiện nay với sự xuất hiện của các kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp cho các chàng trai có thêm vô vàn sự chọn lựa cho xì tai phối kết trang phục của mình.

Nhiều hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như mình là 1 nhân viên văn phòng thì chiếc áo sơ-mi lại càng quan trọng hơn, cần chuyện lựa chọn một kiểu áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng để mà phối hợp với vest cũng chính là điều phân vân của đấng mày râu.

Mỗi khi lựa chọn áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn nên chọn lựa một số gamme màu nhạt trơn hay các sắc màu bắt sáng & nếu có họa tiết thì chọn sọc kẻ nhỏ. Phổ biến nhất vẫn là những trắng, xanh lơ, cam nhạt dễ dàng mix phối chung với các gam màu áo vest như là đen, màu ghi, xanh đen, nâu. Sơ mi bận ở trong áo vest phải luôn ôm vừa cùng với cơ thể. Thân, lưng, vai trước phải nên thẳng tấp bởi vì nếu không, những lúc vận áo vest vào, áo sơ mi sị bị nhăn nhún và khi mà cởi veston sẽ lộ ra vùng áo sơ mi bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thông thường được may theo kích thước chuẩn nên mỗi lúc chọn mua mình cần trừ ra bớt độ dài lại áo, tay áo & thậm chí cả vòng cổ áo bởi vì sợi vải cô tông sẽ có thể bị co lại khoảng sau một vài lần vệ sinh, khiến form áo bạn ngắn lại & chẳng thể vừa size giống với lúc đầu tiên. Tay cần phải đủ dài, để mà khi gập dũi cánh tay chẳng bị hở cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt vào ở trong áo vest.

Cổ sơ mi cần phải ở thẳng góc phía trên ngực kể cả mỗi khi ngó đầu lên trên. Các bạn nên mang theo caravat mà các bạn yêu thích nhất để mà thử với cổ, vì bởi chúng ta sẽ thật sự vừa ý hơn nhiều khi chọn được một dạng áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng cùng chiếc cavat mà mình yêu thích. Tìm thêm shop M17 trên facebook - quần áo nam xuất khẩu.

Trước hết, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thể hiện qua kiểu vải mềm mại, thấm hút nhanh chóng, đường chỉ may tinh tế và các chiếc nút gắn kết phía trên áo chắc chắn, độ cách nhau ở giữa các chiếc khuyu đều nhau.

Thứ 2 phần cổ đấy là 01 chi tiết khá đỗi quan trọng, chỉ cần thế chỗ một chút kiểu tiết ở trên phần cổ áo là các bạn có thể tạo nên các style mới mẻ. 1 kiểu mẫu áo sơ mi cổ cao phù hợp đối với 1 gương mặt nhỏ trong khi mà 01 dáng cổ thấp sẽ thực sự khiến khung mặt vốn dài ngày càng dài ra hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu phải nên có phần cổ áo ôm sát sẽ làm cho mình trông lịch thiệp hơn.

Tham khảo thêm các bộ sưu tập áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ ba êm ắng là tiêu chuẩn cuối cùng để mua sắm 1 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu, mình chỉ có thể dễ chịu khi mà vận 1 bộ set trang phục vừa khít và chả quá ôm sát, các bạn nên chọn sắm các form áo mà bạn có khả năng vận động trơn tru hai bên nách và chẳng có các cảm giác bức bách ở sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem thêm clip áo sơ mi nam sọc ca rô vnxk

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét