Mục phong cách

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Giới thiệu bạn vài đồ chơi cho bé từ một đến ba tuổi có thể chọn lựa

Nếu như có các đứa trẻ đáng yêu thì có lẽ khá nhiều bậc bố mẹ đã buộc phải bối rối cho việc chọn cho con nhiều món đồ chơi cho bé vô cùng dễ thương & an toàn cho bé phải không nào? Đồ chơi cho bé những năm trở lại đây vô cùng phong phú & phong phú đa dạng, thế nhưng để có thể tìm mua được các dạng đồ chơi khiến trẻ phát triển toàn diện cho trí tuệ & các phẩm chất tốt quả là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điểm này, bài viết xin chia sẻ cùng bạn vài đồ chơi cho bé dành riêng cho một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi cùng 1 số hình khối



Những nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy là, rất cần mang các hình khối vào đồ chơi cho bé, cách này sẽ giúp cho hoàn thiện những khả năng khác biệt ví dụ như sự phối hợp cho tay với mắt, nhận biết các định nghĩa ở khoản kiểu dáng v.V… Mẹ hãy thử tìm mua một vàiđồ chơi cho bé làm từ gỗchế tạo nhiều hình dáng, tông màu khác nhau, đặc biệt là size cần phải nhỏ gọn để bé thoải mái cầm được. Chỉ nên bắt đầu bằng một số hình đơn giản như là tròn, hình vuông, tam giác sẽ là tốt nhất.

Chơi với những chiếc xe mô hình



1-3 tuổi chính là những năm trẻ con hay tự ý tìm hiểu & vận động. Bố mẹ hãy mua sắm đồ chơi cho bé là một sốdạng xe mô hìnhđồ chơi làm bằng nhựa có hình dáng lạ mắt cho các bé hào hứng ngồi trên chúng. Lớn hơn 1 chút, các bạn hãy chọn mua đồ chơi cho bé là các loại xe với hình dáng thường thấy ví dụ như xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như vậy sẽ làm trẻ hứng thú với các hoạt cảnh do mình suy nghĩ ra một khi đóng vai 1 hình ảnh nào đấy trong cuộc sống. 1 khi trẻ đã được 03 tuổi lúc đó một chiếc xe đạp là phù hợp để bé dễ dàng tập luyện sự kết hợp giữa bàn tay, đôi chân, mắt để mà chạy xe, duy trì thăng bằng cũng như nhạy bén lúc giải quyết tình huống càng về sau đấy.

do choi tre em

Những quả banh lăn tròn



Những quả banh là thứ đồ chơi cho bé lý tưởng, chẳng những giúp cho trẻ vận động mà sau mỗi lần chơi, bé hầu như ăn uống rất ngon miệng đồng thời nhiều hơn. Khoảng 02 tuổi, các bé lúc nào cũng chơi đùa khá nhiều trò chơi với những quả bóng: ném bóng, đá bóng, chạy theo bóng. Khi mà bé đã chơi quen, các bạn có thể vạch ra một cái gôn nhỏ cũng như chỉ dẫn bé đá bóng vào gôn. Qua việc này, các bé rèn luyện cách kết hợp cánh tay - chân - mắt thực sự tốt. Lần đầu các mẹ hãy thử làm ra cái gôn to hơn một chút để trẻ không mau chán khi mà chưa đẩy được những quả banh vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Sự quan hệ ở trong xã hội là hết sức quan trọng đối với các bé sau này, vì vậy để phát triển khả năng đối với tiếp xúc ở trong xã hội và xử lý nhiều tình huống các mẹ hãy chọn vài món đồ chơi cho bé như là các loại gấu bông hay những chú búp bê tinh nghịch. Khi mà xuất hiện 01 người bạn ở bên mình, bé có thể tự tin nói chuyện với những bạn của mình rất nhiều suy nghĩ ngây ngô và có thể nói lên những lời xin lỗi hoặc là cám ơn lúc cần thiết. Chơi đùa với những chú gấu bông & búp bê sẽ tạo ra vài trường hợp để các bé tập tành quyết định, có nhiều vấn đề chúng ta luôn nhìn vào được sự ứng xử của trẻ và mách cho các bé nhanh chóng. Nếu mà có chú ý thật kĩ đến các hoạt động tiếp xúc của các bé với thú bông cũng như những con búp bê, bạn sẽ luôn nghe được nhiều câu nói quen thuộc hay là khen chê của bé để cho bạn nhỏ của các bé, những câu nói mà trước đây chúng ta đã từng nói đến với trẻ nữa đấy.


Mua bán các mặt hàng về đồ chơi cho trẻ :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét