Mục phong cách

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Những lưu ý khi lựa chọn áo thun nam

Các chàng đã biết phải làm gì để lựa chọn set quần áo phù hợp với mình chưa? Lúc chọn sắm áo thun nam – item thời trang không thể thiếu của đấng mày râu, ngoài việc để ý đến chủng loại & tone màu bạn cũng cần chú ý nhiều đến 1 vài điều khác. Ngay dưới đây là vài ba chia sẻ để chọn được 1 cái áo thun lí tưởng.

ao thun nam

Để có thể chọn được 1 kiểu áo thun nam nổi bật, bạn hãy quan tâm đến các phần nhỏ nhặt trong tổng thể lớn.

Đầu tiên chính là chi tiết cổ chiếc áo



Cần phải chọn một số dạng áo thun nam với kích cỡ cổ không giống nhau với một số cỡ áo riêng biệt. Với mọi dạng trang phục, nhứt làáo thun namthì bước chọn lựa một chiếc áo với phần cổ phù hợp hết sức cần thiết. Nếu mà nó quá lớn nhìn không được bắt mắt còn khi mà quá bé sẽ làm bức bối nóng nực. Năm nay có khá nhiều dạng cổ áo đa dạng ví dụ cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho mọi người chọn lựa tuy nhiên phải nên quan tâm đến nét hài hòa với hình thể của bản thân nghen.

Phần tay áo thun



Tay chiếc áo đừng nên dài quá. Tuyệt đối hạn chế lựa chọn các mẫu áo thun có phần tay áo độ dài quá hai phần ba kể từ vai áo tới chỏ. Tốt hơn cả phải chọn lựa những kiểu áo thun nam với phần nếp tay hơi bó một xíu sẽ đẹp mắt hơn rất là nhiều. Vị trí ấy cần được may thật chặt. Và bạn cũng tránh chọn những kiểu áo có lớp chỉ bị phồng hoặc là không chặt chẽ, nó sẽ làm mất nét đẹp của cái áo và không được bền qua 1 số lượt giặt.

Xem thêm bộ sưu tập áo nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng hệt như phần cổ áo, thân áo các bạn cũng cần phải tìm mua cho thích hợp với mỗi vóc dáng của mình. Với 1 số bạn nam có bụng 6 múi hoặc body thì cần tìm kiếm một vài cái áo thun nam hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phô bày vẻ đẹp sexy, lôi cuốn. Còn với nhiều bạn trai khác thì lựa chọn thân áo ôm nhẹ 1 xíu là ok, vừa thoáng mát lại vừa bó vòng một & eo tạo ra cảm thấy có hình thể. Phần thân chỉ nên dài xuống hông khoảng 5 đến 10cm, tuyệt đối không được tìm chọn nhiều chiếc áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến cho các bạn có 1 gout ăn mặc thực sự tức cười đó nhá.

Lựa chọn áo thun nam có khuy



Nó là một tùy chọn thêm đối với những chiếc áo thun nam khá lạ hoặc là những kiểu t-shirts cổ bẻ. Trong lúc tìm chọn kiểu dáng áo thun này ta cần phải để ý một số qui tắc sau: đầu tiên đó là chỗ vải viền cúc áo được may từ 2 lớp như thế nhìn sẽ chắc chắn & đẹp mắt hơn. Thứ 2 đấy là lớp viền đấy đừng nên dài quá. Của 1 số chiếc t-shirts cổ bẻ thì nếu mà dài quá chắc chắn sẽ làm cho người bận bị thấp hơn khá nhiều đấy nhé. Song song đó chúng ta cũng không được tìm kiếm một vài chiếc áo có khuy áo quá "bự" bởi áo thun nam được coi là một item thời trang mang phong cách thoải mái, tươi sáng. Nếu quá rắc rối sẽ mất đi nét đẹp vốn có của chúng.

Mua bán những sản phẩm về áo phông nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét