Mục phong cách

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mix đồ thanh lịch cùng giày oxford nam

BST thời trang thu – đông dành cho phái mạnh hiện nay chú trọng cung cách lịch sự cùng với những vẻ đẹp về trang phục rất tỏa sáng y như một anh chàng thời trang. Có mặt trong số đó chính là giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho bạn bộc lộ vẻ ngoài thật sành điệu đúng chất thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin kể sơ sơ về giày oxford nam, item này còn được gọi tên là Balmorals. Đó là mẫu giày được sản xuất từ da, dây buộc giày có tông màu đen tuyền & thắt kín. Chúng được may đặc trưng với miếng đáp có đường viền hay được đục các kiểu tiết đơn giản như những lỗ tròn, rãnh,… & chỗ đế giày chẳng có gắn cao su dẻo. Tuy vậy, hiện nay chúng đã được sửa đổi đi khá nhiều nhờ nhiều NTK trẻ. Bọn chúng có thể được sản xuất bằng da giả, da nhân tạo,… mẫu mã và gam màu cũng rất phong phú và đa dạng để tương xứng với xtyle thời trang ngày nay.

Bằng cách nào để có thể phối đồ thiệt thời trang với bộ sưu tập giầy oxford nam chính là nghi vấn mà phần lớn bạn nam đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu tới mọi người một vài bí kiếp để nom thiệt lịch sự xuống phố mùa thu – đông năm nay nhé.

Giày oxford nam mix chung với sơmi và quần kaki – style giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó được xem là cách phối mix giản đơn hơn hết, được tất cả mọi người vận dụng hơn hết vì các món đồ đó vô cùng thân quen đối với phái mạnh. Đặc biệt là chiếc áo sơ-mi trắng và quần kaki tone màu nâu đất phối mix với giày oxford cực kỳ tone-sur-tone. Những màu sắc mặc cùng nhau khiến cho mọi thứ thực cân xứng, hút mắt. Bên cạnh đó chúng ta có thể diện chiếc áo sơmi kẻ caro & quần âu cùng tone màu thật thời trang. Đi cùng với bộ phục trang đấy luôn là mẫu cà vạt hay áo gile cùng tông màu thiệt lịch sự.

Phối giày oxford nam cùng với blazer và quần jean cá tính đầy phóng khoáng



Các bạn có thể tự tin chọn lựa cho bản thân mình bộ phục trang đấy nếu bạn thuộc kiểu người ưa chuộng sự phóng khoáng thế nhưng vẫn mong muốn giữ lại được vẻ đẹp lịch lãm của mình. Để làm nên set áo quần đó, các mày râu phải chọn 1 cái áo phông hay áo sơmi nam đơn sắc phía trong, áo balzer khoác bên ngoài với quần jeans và chả thể nào thiếu được 1 đôi giày oxford nam vải da nâu tao nhã là đã quá đủ để có được 1 set áo quần lý tưởng dùng trong mùa thu – đông. Với cái se lạnh của thời tiết chuyển mùa, cánh mày râu cũng nên phối hợp thêm khăn choàng hay kính mắt tone màu đen đậm nam tính.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Đây được cho là bộ quần áo lịch thiệp hơn cả giữa những set đồ khác. Style suit bình thường chỉ hợp với 1 số tuýp người ưa thích xtyle hơi "cụ" 1 tí, tuy vậy trong trường hợp bạn thích biến tấu cũng chả sao, cứ thỏa sức phối hợp giày oxford nam cùng nhiều món đồ khác theo thị hiếu. Biết đâu các bạn sẽ tạo ra một set đồ đậm dấu ấn riêng.


Hiện có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng giầy oxford nam đẹp - Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét