Mục phong cách

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Điểm qua những khuynh hướng ấn tượng cùng giày oxford nam

Thu này báo hiệu sự trở về của các món đồ có phong thái lịch lãm. Với kiểu thời tiết se se lạnh, sắc vàng trong những ngày chuyển mùa, giày oxford nam được coi là thứ đồ làm những chàng trai say mê vì vẻ đẹp manly, trang nhã của chúng. Cùng điểm qua các xu hướng oxford mới nhất năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Thời gian trước, mẫu giầy này chỉ được dùng trong 1 số dịp trọng đại, nghi lễ. Về sau, với sự biến đổi và lan rộng ở trên những châu lục chúng lại càng biến đổi 1 tí thế nhưng vẫn không làm mất sự thanh lịch & quí phái sẵn có của đôi giày. Những đôi giày oxford nam cổ điển bình thường được chế tạo bởi da bò có gam màu nâu đất, phần mũi nhọn, được trang bị dây buộc.

Hiện nay, cùng với xu hướng hoài cổ màu đồng, giày oxford nam còn cho thấy chúng là 1 vật dụng cực kì thu hút với một số biến thể mới nhất về kiểu mẫu, màu sắc, chất liệu,… Mỗi 1 kiểu dáng lại mang một xtyle khác biệt giành riêng cho các chàng ưa thích vẻ ngoài riêng biệt. Vì thế mà vấn đề có một đôi giày oxford nam ở trong tủ áo quần là một điều đương nhiên.

Khi giầy oxford phối cùng với họa tiết sọc kẻ



Không gì hợp với kiểu cách trang nhã của những mẫu giày oxford nam bằng chi tiết sọc kẻ – hiện đang là 1 trong nhiều hoa văn cổ điển và phong cách nhứt. Để sang trọng hơn nữa cùng bộ phục trang này, mọi người nên chú ý đến những gam màu đen & trắng. Một loại áo thun dài tay hay sơmi kẻ sọc trắng đen phối với 1 kiểu giày oxford thật ấn tượng và tao nhã. Thử tạo ra điểm nhấn cho set đồ ấy thông qua các phụ kiện đi kèm giống như mắt kính, nón màu đen hoặc trắng đảm bảo bạn sẽ cực kỳ ấn tượng khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam & quần jeans



Quần jean nam& oxford là sự pha trộn khá thú vị khi phối trộn giữa nét lịch lãm ở đôi giầy & phủi bụi của jean tin chắc sẽ đem đến 1 cá tính cực ấn tượng. Khi dùng set đồ đó, các bạn nam chỉ nên tìm chọn một số cái quần ngắn tới mắc cá chân để làm nổi bậthình ảnh oxford namnha. Chính sự nổi bật ấy làm ra phong cách đặc trưng của mình. Khuyến cáo là hãy mix phối cùng t-shirts hay là cùng 1 vài kiểu áo sơ mi giản dị.

Oxford và áo jacket



Với sự phối hợp này, phái mạnh sẽ có được 1 phong thái nhiều sức mạnh tuy nhiên chả kém phần quyến rũ. Chúng ta cứ thoải mái mix nó với các kiểu áo khoác ngoài như là blazer, khoác da,… đều ok.

Kiểu giày oxford vàquần ngắn



Set quần áo ấy khá là ấn tượng & tươi trẻ. Nó mang vẻ ngoài tự nhiên & táo bạo cho nên mà rất nhiều anh chàng ưa chuộng bí kíp phối kết này. Các chàng có thể kết hợp short jean hay kaki cùng với bất kể gam màu cũng đều hợp hết bởi vì giày oxford nam rất dễ phối đồ.


Chúng ta nên mua những sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét