Mục phong cách

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nổi bật thời trang vào Thu năm 2014

Thu hút mà không khoa trương, năng động nhưng không tẻ nhạt là toàn cảnh xu hướngthời trang unisexvào Thu 2014

Cam nóng bỏng. Những thị hiếu trở lại đây, catwalk Thu Đông liên tiếp đón nhận những gam màu nóng ấm. Cuối thu năm này, sắc cam đang thực hiện một cuộc tổng tấn công trên khắp những sàn catwalk, ở New York đến Anh & ở Ý tới Paris. Ấn tượng ở gam màu này là điều không ai có thể phủ nhận khi nó tạo ra các dấu ấn rất riêng ở các loại áo khoác, chân váy, quần âu... Xanh coban quyến rũ. Thu Đông này, vẻ đẹp ở xanh coban sẽ đưa các cô gái đi từ ngỡ ngàng này đến trải nghiệm khác khi mà các designer cho xanh coban vào 1 loạt những thiết kế đầy phá cách & ấn tượng. Đen trắng thanh lịch. Không kể Thu Đông hay là Xuân Hè, trắng đen luôn là hai gam màuthời trangđược các nhà thiết kế hướng tới. Vào thu năm này, đen trắng vẫn tiếp tục thể hiện năng lực bao phủ của nó bởi cách mix vô cùng uyển chuyển & lịch lãm trong thời trang. Sắc tím. Được xem như các gam màu ấm nóng, màu tím năm nay có nhiều sự ủng hộ tận tình ở các designer từ trẻ đến chuyên nghiệp. Gam màu này cũng tạo ra 1 loạt dấu ấn không phai khi nó hiện diện đầy thuyết phục trên những chiếc áo khoác thời trang cỡ bự.



Vai vuông. Đã biến thành 1 xu thế trong làng thời trang, cứ mùa mốt chớm Thu là dịp mọi người liên tục được trải nghiệm phút cao trào đầy vẻ mạnh mẽ, mạnh mẽ của những bờ vai vuông. Thu Đông 2014/2015 xu hướng này không chỉ hiện diện trên những chiếc áo choàng. Mà nó còn xuất hiện ở cả các kiểu áo pull, áo lót như một điểm nhấn cho vẻ đẹp của nữ quyền. Với thị hiếu này, tín đồ xì – tai được thấy Balmain là thương hiệu nổi bật rõ nhất vị thế & sự ảnh hưởng của bản thân ở các thiết kế trên cả tuyệt vời. Kế tới là Mugler với cách tái cấu trúc thân thể vô cùng mới mẻ ở bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bạn vẫn tìm câu hỏi, nên lưu lại thiết kế thời trang nào trong tháng đầu năm cho thị hiếu thời trang Thu Đông này thì câu trả lời chính là những chiếc váy midi. Vì sau sự trở lại đầy thành công gắn liền thể hiện nữ tính, lịch lãm từ những quý cô tại Xuân Hè 2014, vào Thu này, trên những sàn diễn thời trang ở New York tới London, từ Nước Ý tới Paris, trang phục midi đã đem đến cuộc bao phủ vô cùng thú vị. Có vẻ như nhịp điệu công nghệ đang quá tàn nhẫn với các nhen nhóm khủng hoảng ngày thêm nghiêm trọng nên không ít designer đã chuyển ánh nhìn về 1 giai đoạn xa xưa thịnh vượng.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng thoi trang unisex -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét