Mục phong cách

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Một số công thức phối đồ lịch lãm cùng với giày oxford nam

 Giày oxford nam chính là item của vẻ thanh lịch hiện đang được ưa chuộng ở trên làng thời trang. Phong cách fashion thu – đông dành cho các chàng trai hiện nay chú trọng x-tyle trang nhã với những vẻ đẹp về y phục vô cùng quyến rũ như một chàng trai thời trang. Nó sẽ giúp các chàng trai bộc lộ phong thái thật là thanh lịch đúng kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói sơ qua về giày oxford nam, chúng còn được gọi là Balmorals. Đây là mẫu giầy được may từ chất liệu da, dây buộc giày có gam màu nâu đen và kín. Chúng được sản xuất đặc trưng nhờ vào miếng đáp có viền xung quanh hoặc là được đục những hoa văn trang nhã như những lỗ tròn, ngôi sao,… & chỗ đế giày không đính cao su. Tuy nhiên, ngày nay nó đã được cải biến đi rất nhiều nhờ nhiều NTK trẻ. Chúng có khả năng được may bằng da giả, da nhân tạo,… mẫu mã & tone màu cũng khá là đa dạng & phong phú để tương xứng vớistyle fashionngày nay.

Phải làm sao để có thể mix phối đồ thiệt thời trang vớibộ sưu tập giày oxford namchính là vấn đề mà khá nhiều anh chàng đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu tới bạn một số cách thức để nom thiệt sành điệu ra phố trong thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam phối hợp cùng với sơmi & quần kaki – cách thức tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy là công thức phối đồ đơn giản hơn hết, được tất cả mọi người ham chuộng nhất bởi vì 1 số item thời trang này hết sức thân thuộc với phái nam. Nhất là kiểu áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki tông màu nâu da bò phối mix cùng vớigiày oxfordkhá toàn hảo. Những màu bước đi cùng với nhau khiến tất cả thực sự hài hòa, đẹp. Ngoài ra ta có thể phối mẫu áo sơmi sọc caro và quần tây cùng màu sắc thật style. Đi chung với bộ phục trang đấy chính là chiếc ca-ra-vat hay là áo gile cùng sắc màu thật lịch thiệp.

Phối giày oxford nam chung với áo blazer và quần jeans bụi bặm thật là hào phóng



Các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bản thân mình bộ phục trang này khi bạn thuộc loại người ưa thích sự hào phóng thế nhưng vẫn thích giữ lại được vẻ đẹp lịch sự của mình. Để làm ra set áo quần đấy, các mày râu hãy phối hợp 1 kiểu áo phông hoặcáo sơmi nammột màu bên trong, áo balzer khoác ngoài cùng với quần jean & chả thể thiếu được 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu lịch thiệp là đã đủ để có một set trang phục lí tưởng bận trong mùa thu – đông. Với cái se lạnh của tiết trời chuyển giao mùa, các chàng cũng có thể phối thêm khăn quàng hay là kính gam màu đen đậm chất nam tính.

Đôi giày oxford và suit toàn bộ



Đó là set áo quần lịch thiệp hơn hết trong tất cả các bộ đồ khác. Xì tai suit thường chỉ thích hợp với những bạn yêu thích style hơi chững chạc một chút, mặc dù vậy nếu như các bạn muốn mới mẻ cũng không sao, vậy hãy mặc sức kết hợp giày oxford nam cùng với vài ba item khác theo sở thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo nên một set áo quần đậm dấu ấn cá nhân.


Người dùng có thể sắm những sản phẩm giày dép nam và giày oxford trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét