Mục phong cách

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Tìm mua và sử dụng đai địu trẻ em một cách hiệu quả

Ngày nay đai địu trẻ em đã trở thành thật là thân quen với các bà mẹ có trẻ nhỏ, đai địu làm cho chị em phụ nữ cảm thấy nhẹ nhõm nhiều hơn trong việc bồng bế, để cho mama có 2 bàn tay rảnh rỗi làm một số chuyện khác nữa. Song để địu bé đúng chuẩn thì không hẵn chị em nào cũng biết rõ.

dai diu tre em

Như thế thì trong bài chia sẻ ngày hôm nay, sẽ giúp các mẹ chọn được kiểu mẫu đai địu trẻ em vừa ý cũng như là sử dụng địu đúng quy cách hơn:

Không ít mẹ có thói quen sử dụngđai địu bécả ngày, nhất là với một số chị em phải làm công việc phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em trợ giúp các quý cô ôm ẫm bé con cả ngày cơ mà vẫn có thể thực hiện được nhiều công việc khác như: đi chợ, mua sắm, dọn nhà cửa,… Hơn thế nữa đai địu trẻ còn tạo ra sự chắc chắn mỗi lúc ôm bồng bé.

Sử dụng chiếc địu phù hợp với bé con



Chẳng gì để mà bàn tán về sự hữu ích của các chiếc đai địu trẻ em cả. Nhưng mà, chớ bởi thế mà bạn quá là ỷ lại, đặc biệt là với 1 số trẻ nhỏ< bốn tháng tuổi, các chị em phải thật kĩ càng bởi trong lứa tuổi như thế này trẻ em rất là dễ bị tổn thương vì cái địu các bạn sử dụng.

Có nhiều mẫu mã đai địu không giống nhau có sẵn trên thị trường đồ dùng, từ bình dân tới một số loại mắc tiền. Các loại đai địu trẻ em mắc tiền có kiểu mẫu cấu tạo theo với thân thể của trẻ em, không gây tác động đến khả năng phát triển xương của trẻ. Dầu rằng có phần đắt tiền nhiều hơn, nhưng mình có thể dùng được dài lâu mà không sợ hư khóa, sứt chỉ mang tới hiểm nguy cho trẻ. Bên cạnh đó, ở các sản phẩm đai địu trẻ em giá rẻ, chẳng rõ xuất xứ dùng chất vải & thiết kế chẳng mấy phù hợp sẽ có thể gây ra mẫn cảm ở trên da trẻ nhỏ hoặc làm bé trơn tuột khỏi đai địu.

Cách dùng địu hợp tư thế



Mỗi khi mang địu, cần cho bé yêu được tựa hẳn vô mẹ, lưng địu ngã ra sau thật êm ái, sao cho cầm nắm không được chạm vô ngực của mẹ, thường xuyên căn chỉnh lại tư thế ngồi của bé. Hay bạn có thể địu bé cao hơn một chút, áp vô ngực để bé con có nơi ngã đầu (nơi mà các bạn có thể hôn được trán của bé). Tuyệt đối không địu con ngang hông bởi khi không cẩn thận mẹ có khả năng làm rơi bé.

dai diu tre em

Khách hàng có thể mua sắm nhiều sản phẩm mẹ và bé và đồ dùng cho trẻ ở đây.

Một số điểm cần hạn chế lúc địu con



Trong khi chọn đai địu trẻ em các bạn phải để ý đến mẫu mã cho phù hợp với chiều cao & cân nặng của con. Địu quá nhỏ sẽ dễ làm cho con ngã ra bên ngoài, còn nếu mà rộng quá bé có thể bị khó thở bởi bị phần vải chắn ngang mũi & miệng của bé cưng.

Tránh để khuôn mặt của con bị che kín hay là nằm sát trong ngực của các mẹ. Nếu thấy bé khóc nhè hay bức rức cần phải tháo địu ra. Luôn luôn kiểm tra tư thế ngồi của các bé, đừng để cho lưng trẻ bị cong nguy hại đến cột sống lưng. Trong khi sử dụng đai địu trẻ em cũng phải để ý đừng để cằm và cổ trẻ quá sát nhau, phải có khoảng trống tầm 1 ngón tay. Mua bán bộ sưu tập mặt hàngthời trang mẹ và békhi đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét