Mục phong cách

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Chọn áo cưới cho nàng “tròn xoe”

Không phải cô dâu nào cũng có được thân hình thon gọn như siêu mẫu. Vì vậy, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khôn ngoan chọn lọc, sẽ vẫn có những kiểu Album cưới đẹp cực chuẩn dành cho các bạn.
Biết những gì hợp với mình, những gì không hợp với mình là rất tốt tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng nhìn nhận chính xác vấn đề này. Các cô dâu thường tự loại bỏ một số mẫu áo cưới mà theo họ là không hợp với sắc vóc mình, tuy nhiên, hiệu quả có khi là ngược lại. Chỉ khi được tham vấn và khoác thử lên người thì họ mới nhận ra là mình đẹp nhất khi mặc chiếc này. Bởi vậy, khi thử áo cưới, các bạn cần thử nhiều mẫu. Tự chọn cho mình 3 mẫu váy sau đó nhờ nhân viên tham vấn thêm 3 chiếc, hãy thử luân phiên & chọn mẫu áo cưới nào là thật sự thích hợp với dáng mình nhé!

ao cuoi

Ảnh cưới đẹp

Các cô dâu vẫn nghĩ rằng, để "đánh đổi" chiếc áo cưới đẹp & gọn gàng, họ sẽ phải tự "o ép" những phần thừa thãi của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Hãy viễn tưởng, bạn sẽ khó chịu ngay cả khi đi lại hay ngồi xuống. Chưa kể đến lớp thịt thừa bị ngấn lên mất thẩm mỹ đằng sau lớp áo quá chât. Chắc chắn bạn sẽ không thích ngày trọng đại nhất đời mình hóa thành "thảm họa" như vậy đúng không? Nên nhớ, vừa vặn vẫn là đẹp nhất. Nếu chiếc áo quá nhỏ, nó sẽ chẳng có giá trị. Hãy chỉ chọn những chiếc áo thật vừa vặn và bạn sẽ thấy thoải mái tuyệt đối thôi nhé!
Nhiều cô dâu gầy thường chọn áo cưới với nhiều chi tiết để lấp đầy những phần “thiếu hụt” của cơ thể và ngược lại. Nếu bạn có thân hình quá mũm mĩm thì chỉ nên chọn những mẫu áo cưới thực sự đơn giản với một vài phần đặc sắc nhá nhỏ. Điểm đặc biệt, tốt nhất nên chọn lọc vật liệu phù hợp vì nhân tố này vô cùng quan trọng. Nói không với áo cưới ren “tầng tầng lớp lớp” & thay bằng vật liệu taffeta hoặc lụa. Đây sẽ là 2 loại vải được các chuyên gia chỉ định để may áo cưới cho các cô dâu thừa cân vì chúng có công dụng che đi những phần cơ thể kém hấp dẫn của họ. Bạn cũng đừng “mơ tưởng” đến những chiếc váy bồng nhé! Vì thường chúng chỉ dành cho những cô dâu mỏng manh.
Giảm cân đó là mục tiêu hàng đầu của cô dâu trước ngày trọng đại của đời mình. Đa phần cô dâu mũm mĩm đều quyết định sẽ đặt áo cưới nhỏ hơn một kích thước với hy vọng thực hành thành công “chiến dịch” giảm cân. Nhưng đám cưới với hàng trăm việc phải lo mà không biết phải mở đầu từ đâu & tất cả đều vội vàng, liệu lịch trình giảm cân của bạn có thi hành được? Hoặc nếu cố thì mang thai lại được kết quả như mong đợi hay lại càng tăng cân do stress. Và kết quả là chiếc áo cưới lộng lẫy, xinh đẹp của bạn khi khoác lên người chẳng khác nào như mang “bom nổ chậm” bên người, chỉ muốn mau chóng cởi bỏ cho xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét