Mục phong cách

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái cùng với những item thời trang đẹp mắt ngày đông

 Thời trang bé gái hết sức biến đổi và “bành trướng” nhiều hơn cùng với khá nhiều kiểu dáng và chất liệu vì ở trong cuộc sống ngày 1 hiện đại, chúng ta càng ngày càng để tâm đến cá tính ăn vận của các bé nhiều hơn đặc biệt là với nhiều cô bé. Hãy cùng tham khảo 1 vài món đồ được ưa chuộng khi mùa đông gần đến nhá.

thoi trang be gai

Ngày đông sắp tới, các bạn cần chọn lựa cho con một vài set áo quần mới để thể hiện x-tyle của mình. Cứ cho bé tự bản thân chọn các set trang phục bản thân mình yêu thích nhất nhe các bạn.

Áo len cho bé gái



Những chiếc len mỏng chắc chắn là món đồ chẳng thể nào vắng mặt của con trong nhiều ngày lạnh. Với khí trời giao mùa không lạnh lắm các bạn có thể chọn mua len mỏng mặc bên ngoài cho trẻ. Những mẫu len mỏng ở bộ sưu tập thời trang bé gái được gọi tên là áo cardigan. Dòngáo khoác ngoài bé gáiđó đặc sắc nhờ hàng khuy to đằng trước cùng những mẫu mã rất là hút mắt. Loại áo ấy chả kén người mặc cho nên bạn hãy thoải mái chọn mua nhe. Bố mẹ có thể phối mix cùng những item lót như áo pull, sơ mi,… đều rất đẹp. Có thể chọn mua thêm cho con một cái mũ thiệt cá tính để diện trong ngày lạnh này nha.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Thực sự jean là loại vải chẳng bao giờ lạc hậu và được tận dụng tất cả các ngày trong 1 năm. Điểm ưu của chúng đó chính là đa dạng về form dáng và tông màu. Trong thời tiết chuyển giao mùa bước vào đông thì 1 chiếc áo jean được xem là 1 sự lựa chọn cực chính xác. Thời trang bé gái 2014, jean chiếm 1 vị trí khá quyết định & hiện đại. Cùng với nó, trẻ có thể thoải mái phối mix nó với một số loại quần áo khác mà không sợ bị lạnh tuy nhiên lại siêu tinh nghịch. Bên cạnh áo khoác thì những mẫu áo gile jean cũng đem đến cho các bé vẻ ngoại bụi bặm & nổi bật cực kì. Thử mix phối chúng với một vài chiếc áo phông thiệt năng động nhá.

Mũ cho bé gái



Mũ cho béchính là một trong các món đồ chẳng thể nào thiếu ở ngày lạnh năm nay. Nó giúp giữ ấm đầu của trẻ. Cho nên các bạn nên tìm mua các loại mũ len dầy, chẳng chật quá sẽ khiến bé bức rức. 1 vài tông màu tươi, họa tiết nhí nhảnh chính là lựa chọn rất là chính xác. Bé sẽ thật tinh nghịch với bộ thời trang bé gái đính kèm nón len đó nhé các mẹ.

Giày và khăn choàng



Nhắc đến mùa lạnh, ai ai cũng nhớ lập tức đến 1 số đôi giày boot (model nhất làankle boot) hay là dạ ấm dễ thương. Thời trang bé gái cũng có những món đồ ấy. Thậm chí đáng yêu hơn cả giữa tất cả các dòng thời trang khác. Chúng có tác dụng làm ấm chân tốt nhất nếu như so với một số kiểu giầy khác. Song song đó, ba mẹ cũng phải chọn sắm cho bé con 1 số loại khăn mỏng để giữ ấm cổ và chống gió trong những ngày này.

Bạn hãy chú ý chọn lựa set thời trang bé gái sao cho vừa thích hợp với mùa đông lạnh giá vừa thể hiện được cá tính đáng yêu, xinh xắn của bé nhe.


Xem ngay các sản phẩm về thời trang bé gái :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét