Mục phong cách

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Chọn lựa áo thun nam cực chuẩn cho chàng

Áo thun thường giúp chàng trở thành tao nhã & đẳng cấp hơn, tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc áo thun nam ưng ý thì không hề giản đơn. Hình dáng, chất liệu, sắc màu và size là những điều cần được quan tâm.
Hợp thời trang chính là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo thun nam. Trong thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao thiệp, khi làm việc và do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy vậy, chọn lựa áo thun nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Các mẫu áo thun nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có sắc vóc chuẩn.

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Bạn có tin không khi màu sắc của áo thun nam sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám và nói không với những chiếc có thừa chi tiết & quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là lựa chọn thích hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một vài chi tiết cũng sẽ giúp bạn cải tiến đáng kể điểm yếu hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ phối đồ & phù hợp với nhiều tình thế khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo thích hợp với mình nhất bạn nhé!
Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây sẽ là 1 trong những yếu tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thoải mái khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo thun nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi tiết trời se lạnh, áo khoác không chỉ thuần túy là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Nhiều chiếc áo thun nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ phù hợp khi mặc mùa lạnh. Các bạn cần lưu ý một chút khi giặt, phơi & cất giữ áo len nhé. Không thì cẩn trọng, áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

áo thun nam

Áo thun nam 2014

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng nhé. Nếu không muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải cực kì chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo thun nam thế nào mới thật sự đúng kích thước của chính mình. Dĩ nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai & phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo thun nam, tốt nhất nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế bạn cảm nhận vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác & phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét