Mục phong cách

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Để có 1 bộ album ảnh cưới cực "chất" không khó

Hết thảy những đôi uyên ương sắp sửa làm lễ cưới, ai ai cũng muốn sở hữu 1 album ảnh cưới để đời thật là long lanh, thiệt khó phai. Cho dầu các bạn có chi hàng mớ tiền để thuê nhiếp ảnh gia pro thế nào đi chăng nữa, ê-kíp có pro thế nào đi chăng nữa thì lúc chụp ảnh, nguyên tố quyết định ra 1 tấm hình xinh đẹp là từ chính các bạn. Làm sao để có 1 khuôn mặt đẹp nhất, 1 tạo dáng chụp ảnh đáng nhớ nhất sẽ chính là câu hỏi mà mọi người cần chú ý trong khi chụp ảnh cưới.

album anh cuoi dep

Ở dưới sẽ chính là những gợi ý để giúp các bạn có 1 bộ album ảnh cưới đẹp tuyệt:

Vui tươi là nguyên tố quyết định số 1



Các bạn hãy tạo không gian tươi vui nhờ một số câu chuyện hài hước, nhiều tình huống vui hoặc là nhiều hồi ức chả bao giờ quên. Như vậy, tâm trạng của hai người lúc nào cũng vui vẻ, không bị gò bó khiến những tấm ảnh chụp ra là nụ cười “thật sự”. Nên nhớ vui vẻ được xem là nhân tố quan trọng nhất để có 1 album cưới thật đẹp. Không những thế, 1 ngày chụp hình vui tươi còn làm mọi người chả cảm thấy mệt mỏi sau nhiều giây phút tạo kiểu vô cùng khổ cực. Không chỉ có hai bạn mới cần phải vui tươi, cả studio chụp hình cũng luôn phải có tâm trạng vui tươi, thoải mái nhất thì mới đảm bảo được chất lượng ảnh chụp được.

Sắc thái biểu cảm



Thường trong khi chụp ảnh cưới, khi đã tạo ra được kiểu đứng ok thì nhiếp ảnh gia sẽ bắt nhiều tấm rồi sau đó lựa ra một tấm hình hoàn hảo nhất. Vì vậy bạn đừng nên gò ép quá tại một khuôn mặt biểu cảm mà phải theo đó để tạo nên những sắc thái độc đáo. Biết đâu chúng ta sẽ có nhiều bức hình rất phong cách mà các bạn chả bao giờ ngờ đến. Bên cạnh đó, với các sắc thái biểu cảm khác nhau, bạn có thể ghép chúng lại nhằm tạo ra một bức ảnh tổng hợp thiệt ấn tượng.

Không nên nhìn thẳng vào máy ảnh



1 cuốn album ảnh cưới mà tấm hình nào tân lang tân nương cũng "chăm chú" nhìn vào camera thì không có gì thú vị. Kiểu chụp hình ấy là lỗi mốt rồi. Thay vì như vậy, các bạn phải thoải mái tạo kiểu 1 cách tự nhiên nhất ví dụ hai người nhìn nhau âu yếm hay là cùng nắm tay nhau nhìn về 1 vật nào đó. Hai bạn cũng nên thảo luận coi cần phải dòm tới phương hướng nào, đề phòng trường hợp mỗi 1 người hướng 1 nơi, như vậy album ảnh cưới của hai người sẽ trông thiệt tức cười và “xấu tệ” đấy nha.

Biểu lộ nét ân cần ở bên trong mỗi một tấm hình



chup anh cuoi

Chúng ta nên sắm các sản phẩm dịch vụ cưới và chụp hình cưới trên trang web này


Chớ e ngại thể hiện sự yêu thương của chính mình ở các shot ảnh, đó là tham vấn chân tình giành cho những cặp tình nhân đương và sắp chọn dịch vụ chụp hình cưới. Một album ảnh cưới hoàn hảo sẽ là một album có thể cho thấy được sự yêu thương của cả hai ở trong từng tấm hình. Mọi người có thể săn sóc nhau, thương yêu, hôn môi, ve vuốt,… những việc làm ấy sẽ biểu hiện xúc cảm thiệt & hạnh phúc thiệt cho album ảnh cưới của hai bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét