Mục phong cách

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Thời trang đầm bầu cho phụ nữ mang bầu

Được coi như kiểu loại trang phục không thể thiếu bên trong tủ đồ của hầu hết bà mẹ trẻ, đầm bầu được nhiều bà mẹ yêu thích bởi vì mức nhẹ nhàng, mềm mại và thoải mái dễ chịu do chiếc đầm mang đến. Vậy, mang đầm bầu làm sao để tạo ấn tượng hấp dẫn, mới lạ chính là thắc mắc khiến các bà bầu trẻ tuổi nghĩ ngợi.

Nhiều phụ nữ Bây giờ sở thích làm cho xinh đẹp ngày một nhiều & muốn thể hiện cùng với nhiều người nhưng ở vấn đề lựa chọn trang phục đến buổi tiệc nổi bật là những phái nữ đang lúng túng cho chức làm mẹ thì trong khoảng khắc nữ giới khá e ngại. Lúc này, đầm bầu thời trang cá tính đẹp ngày một nhiều, nên nhằm chọn cho mình một trang phục đầm bầu phong cách tới buổi tiệc không phải là vấn đề khó nữa.

Đầm bầu 2014


Bước đầu là bạn cần chọn nhiều vải mỏng manh và mát tạo nên sự thoải mái dễ chịu. Vì các chị em chưa hẳn cần nhanh nhảu mặc ngay lập tức những áo quần dành riêng cho phụ nữ có thai khi vừa vào giai đoạn đầu của thai kì. Ngay thời gian đó, dáng người khách hàng chưa có nhiều thay đổi về ngoại hình thế nên những quần áo làm nên tác phong của các chị em vẫn còn vừa vặn. Thay việc mang áo quần bầu, chị em phụ nữ cần lựa chọn nhiều áo quần bình thường nhưng có kích cỡ rộng hơn 1 chút. Hàng loạt trang phục đấy không hề làm chị em phụ nữ thấy không phù hợp mà giữ nguyên dáng vẻ. Lúc vùng bụng lớn thêm bạn phải chọn những trang phục thường có thiết kế vùng eo cao dưới vòng ngực nhằm phần chân váy có thể ôm bụng nhưng vẫn ra dáng thắt eo thướt tha.

Bước thứ hai, đầm bầu không cần dài quá bởi có thể vướng nhiều thứ, còn quá ngắn thì lúc nhiều phụ nữ ngồi có thể sẽ không tiện lắm nên các chị em phụ nữ phía ngoài chất vải, coi trọng đến mức độ dài ngắn của bộ đầm.

Bước thứ ba, để có thể yên tâm sức khỏe cho cả mẹ lẫn con, không được mua giày cao & nhọn, phải chọn những đôi thấp & đi lại cho thêm dễ chịu.

Chuyện cuối là các vật đi kèm đầm bầu như khăn quàng hoặc bóp cũng nên chọn lựa những vật nhẹ nhàng và xinh xắn hợp cùng màu sắc chiếc váy bạn đang mang.

Vì đầm bầu phong cách xinh càng ngày càng đa dạng đầy đủ ở các xuất xứ đến kiểu mà để có thể diện thật dễ thương & khiến cho người người ngắm nhìn, qua hàng loạt mẹo hay chị em phụ nữ sẽ chọn được 1 chiếc đầm hợp ý.
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét