Mục phong cách

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thật điệu đà với thời trang bé gái mùa đông

Ở trong 2014, thời trang bé gái có rất nhiều đổi khác về hình dáng & màu sắc cực xinh đẹp. Bạn mua tặng cho bé cưng những gì rồi? Chúng ta hãy xem qua 1 vài mẫu đồ giành cho những bé gái trong mùa đông sắp đến nhá.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà những bé gái cũng cần chọn lựa những trang phục cá nhân lúc khí hậu chuyển lạnh. Hãy dành cho các con những thứ tốt đẹp nhứt nhá. Với thời trang bé gái, bố mẹ có thể dễ dàng chọn lựa và tạo nên nhiều gout ăn mặc xinh đẹp không những người lớn mới có được thậm chí có vẻ điệu đà hơn nữa. Đông tới là sự nổi tiếng của một vài món đồ chân váy vải dạ, váy chất liệu denim hợp mốt, áo khoác nổi bật, & cả vô vàn kiểu bít tất nhiều tone màu nghịch ngợm,…

Item áo khoác



Thời trang bé gái trong ngày đông chả thể thiếu áo khoác bé gái được. Chúng được xem là trang phục mà bất kỳ bé cưng nào cũng cần có để làm ấm thân thể. Chúng ta hãy chọn mua cho các bé một số kiểu áo khoác dạ rắn rỏi hay cũng có thể thử chọn mua nhiều chiếc áo jacket vải dạ dáng dài cực phong cách. Áo khoác jean cũng được rất nhiều mẹ ưa chuộng. Đối với các kiểu áo ấy, trẻ có thể mặc sức kết hợp nó cùng áo đan len, quần bít tất thật là xinh xắn. Các bạn cũng cần mua cho bé một loại giày để làm ấm bàn chân, tốt nhất là một vài mẫu giày chất liệu da cùng tông màu với quần. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ thật đẹp xinh khi vận nó.

ao khoac be gai

Đầm



Trong ngày đông, các mẹ cũng có thể lựa chọn cho bé cưng những trang phục đầm cho bé thật đẹp mắt. Item váy trong bộ sưu tập thời trang bé gái ngày đông đấy là các dạng chân váy trẻ em liền đẹp xinh và tinh tế. Bạn hãy tìm mua vải dạ để làm ấm cơ thể cho bé con. Hãy phối mix cùng quần len & một đôi boots ("ankle boot cho bé") là bé đã có một bộ đồ nổi bật rồi đó. Các mẹ cũng cần để mắt tới gam màu. Đối với ngày đông gió lạnh, một số gam màu được sử dụng nhiều hơn hết là: đỏ, cam vàng, nâu,… Bên cạnh đấy là các chi tiết đáng yêu ví dụ kẻ sọc, ca rô cũng đang được vô số bạn yêu thích.

Áo len đan



Len được coi là kiểu áo hết sức phổ quát ở trong mùa đông. Thời trang bé gái cùng 1 số bộ áo quần len với những tone màu ví dụ lam, xanh, đỏ,… vừa giúp làm ấm thân thể của bé vừa làm nổi bật xì tai ăn bận trong ngày đông lạnh giá năm nay. Bạn có thể phối mix nó với áo dạ, váy thật là xinh.

Giầy trẻ em



giay dep be gai

Item giày cũng chiếm một địa vị cực kì quan yếu ở trong set thời trang bé gái ở ngày đông này. Bé chẳng thể nào xuống phố mà chẳng có đôi giầy cho bé để làm ấm. Ngày đông này, nhiều loại giày boot cổ cao hoặc đôi giày chất liệu vải dạ với vành lông chung quanh cổ đang là nhiều thứ đồ được chọn lựa khá nhiều. Các bậc phụ huynh nên biết rằng thời trang chẳng những đẹp mà còn giúp cho bé giữ ấm được cơ thể vào khí trời lạnh giá này nha.


Chọn mua nhiều mặt hàng về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét