Mục phong cách

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình – xu hướng nổi trội trong mùa thu năm nay

Cứ mỗi một tuần lễ bận rộn ở nơi văn phòng thì các ngày cuối tuần quả là khoảng thời gian hoàn hảo chúng ta dành cho gia đình chúng ta, 1 chuyến đi dạo hay ăn quà nơi nào đó cũng đã đủ để mái ấm bạn gần gũi hơn. Nhưng bạn hãy để cho người chung quanh ngưỡng mộ hơn bằng style thời trang gia đình của mình với 1 số set quần áo độc lạ

Tuy chỉ vỏn vẹn 01 món quà tặng đơn giản, nhưng chúng hầm ẩn một ý nghĩa thật sự, 01 sợi dây thắt chặt yêu thương giữa chúng ta với vợ con. Mùa thu năm nay, với trào lưu thời trang gia đình mỗi lúc một mới lạ, muôn vàn mẫu mã trang phục độc đáo ra đời, chả còn phát chán & sến rện như ngày trước, thời trang gia đình bây giờ được cải đổi từ sắc màu, dáng vẻ cho tới chất liệu mang đến bạn phong cách trẻ trung cũng như sành điệu để mà cùng gia đình mình ra phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần nhỏ bé của bạn sẽ có thể trông thật hợp mốt & tinh nghịch những lúc ăn mặc set trang phục giống như mẹ. Đối với gu thời trang gia đình như này, phụ huynh nên kết hợp 1 số áo quần tối giản như những kiểu sơ mi, áo thun tinh nghịch phối hợp cùng jeans, váy/đầm hay quần ngắn để bé cũng có thể bận chung, không nên tìm chọn 1 số áo quần quá đỗi người lớn sẽ làm bé cảm giác già dạn hơn nhiều. Cộng thêm vài vật dụng y hệt như kẹp xinh, giày dép để chẳng những bé yêu mà ngay cả bạn cũng thấy trẻ trung hơn nữa.

Đối với 1 số bé nam thì lại giản dị hơn nữa chỉ cần có một bộ trang phục lịch thiệp hoặc là phá cách giống baba vậy là cậu nhỏ của bạn đã có thể trở thành một ông tướng đích thự để mà cùng với bạn tới bất kì nơi nào.


Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng thời trang gia đình - Xem ngay


Thời trang gia đình năm nay không chỉ khựng lại ở chỗ đấy, nếu lúc trước phụ huynh & con cái buộc phải cùng mặc chung một kiểu mẫu trang phục thì mới thời trang thì bây giờ, ba mẹ và con cái còn có thể chọn dùng những kiểu đồ đôi không giống nhau. Ba & con trai có thể tìm chọn cho mình 1 set trang phục với áo pull cặp đôi tay dài hay tay lửng tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, đối với mẹ & công chúa nhỏ có thể sử dụng 1 số kiểu mẫu váy cặp đôi thật yêu kiều & dễ thương. Và bây giờ những lúc ra phố, mọi người không những ngưỡng mộ sự yêu thương của gia đình của bạn mà còn khen ngợi style thời trang gia đình độc đáo của bạn.

Tuy thế thời trang gia đình cũng cần được quan tâm tới chất vải nữa, tiết trời dầu rằng đã từ từ chuyển sang mùa thu nhưng không khí nóng bức vẫn còn, đi kèm theo đấy là một số đợt mưa ẩm thấp, do vậy chúng ta hãy nên chọn lựa các chất vải thông thoáng như là pure cotton, vừa hút ẩm mồ hôi cơ thể tốt lại chẳng hề tạo nên cảm giác bức rức mỗi lúc dính mưa.

Và cũng không nên suy nghĩ rằng là thời trang gia đình kiểu dáng sporty sẽ không thích hợp khi mặc ra phố bạn nhé. Các mẫu đồng phục có kiểu may khỏe khoắn, cá tính hoặc yêu kiều, quyến rũ cũng sẽ khiến cả gia đình thích thú, nổi bật giữa phố đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét