Mục phong cách

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm thế nào để lựa chọn áo sơ mi nam cho một số anh chàng gầy?

Áo sơ mi nam chính là loại y phục cực kì kén chọn người bận. 1 số bạn trai với dáng người cao ngông nghênh & gầy thì càng khó mà lựa chọn hơn nữa. Vì thế, thông qua bài chia sẻ này đây một số bạn nam gầy có khả năng chọn lựa cho bản thân những cái áo sơmi thực hợp với dáng người của bản thân.
Chọn mua chất liệu và mẫu mã
Với cơ thể cao nhồng và gầy guộc, các bạn cần phải chọn những loại Áo sơ mi nam phong cáchDùng loại vải hơi hơi dày một xíu để mà không để lộ "xương sườn" và một vài phần cơ thể chả đầy đặn. Đừng có mặc ôm sát cơ thể bởi vì nó sẽ khiến cho các bạn đã ốm càng ốm hơn nữa.

ao so mi nam

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo sơ mi nam - Xem ngay

Bí quyết mix đồ
Trong trường hợp mix với quần tây hoặc là quần jeans chỉ nên lựa áo sơ mi nam dạng body đường sọc rộng hoặc là đường ca rô kèm theo màu sáng thí dụ như: tông màu trắng, trắng hồng, xanh lợt. Sắc màu sáng cùng với những đường kẻ lớn chắc chắn sẽ làm chàng nom "có thịt" hơn và tạo ra nét tươi trẻ khỏe khoắn. Đối với quần tây, cần phải chọn lựa dạng suông vừa, tạo nên dáng đứng. Chú ý đến cái túi sau của cái quần, kích thước của túi cần phải hợp với kích thước quần, đừng nên chọn lựa phần túi quần quá rộng hoặc quá nhỏ. Các bạn nên lựa chọn quần âu áo sơ mi nam, cùng những gam màu đối chọi của cái áo & quần, thiên về áo sơ-mi có tông sáng và chiếc quần có màu tối.
Phía dưới chính là một số dạng áo sơ mi nam hết sức hot ở trong hè năm nay nhưng cũng rất hợp với những anh chàng gầy:
Sơ-mi họa tiết
Phải rất là tỉ mỉ mới phối hợp được áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Hạn chế quá màu mè hoa mỹ giống một số kiểu sơ mi dành cho phái yếu, sơ-mi nam họa tiết được coi như chuyện thêm thắt các chi tiết độc đáo với mục đích giảm nét khô khan và nhạt phèo ở trong trang phục vốn dĩ bình dị tới dễ dãi ở phái mạnh.
Sơ-mi đa sắc màu
Rực rỡ và dễ chịu, một vài mẫu mã sơmi đa màu giành cho phái nam mang kiểu dáng đơn giản, dễ mix đồ, chỉ cần phối hợp cùng quần màu sắc cơ bản thí dụ như đen tuyền, màu ghi, màu nâu là đủ. Thêm 1 đôi giầy thể thao thiệt là ấn tượng thì rất là lí tưởng. Song, chớ màu mè "hoa lá hẹ' quá không thì người mặc sẽ hóa thành những bạn trai yểu điệu đấy nha.
Sơmi vải denim
Denim được xem là vật liệu không bao giờ lỗi mốt. Vải denim mang tới vẻ ngoài bụi bặm cực kỳ ngầu, nhất là những lúc nó được xài cho những mẫu mã áo sơ mi nam.
Giản đơn, design trẻ trung và vô cùng nam tính, rất là phù hợp cho các chàng gầy ốm. Những kiểu áo sơ mi nam đấy bảo đảm sẽ giúp cho mùa hè của các chàng trai thú vị hơn nhiều đấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét