Mục phong cách

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Những cách chọn hoa cưới mùa cưới 2014

Phần lớn các tân nương đều mặc áo cưới trắng cho hôn lễ cho nên lúc có bó hoa màu sắc, tân nương sẽ có thể tạo được sự nhấn cá tính và lại tôn vẻ đẹpcủa mình, đang có rất nhiều xu hướn lựa chọn hoa cưới ví dụ như dựa vào phong cách của nàng dâu, cũng tùy mùa hay dựa theo theme của đám cưới. Nàng dâu truyền thống đều lựa chọn những kiểu hoa cưới tông nhạt, có ren, với ruy băng rũ mềm, trang nhã khi cầm cùng với áo cưới xinh đẹp, loại bó hoa màu sắc dịu mát cũng là sự lựa chọn phù hợp cho ngày cưới ngày lạnh dịp cuối thu hay mùa đông. Kiểu hoa màu nhạt thông thường thiên về tông trắng, điểm thêm một chút tím phai hay hồng nhạt để có thể tạo điểm nhấn, nếu muốn có không khí nồng ấm hơn, bạn hãy lựa chọn những kiểu hoa màu cam, đỏ đậm nhằm kết cùng tông trắng thuần khiết.
Vì có thể mang lại một buổi lễ mang đậm những chi tiết mới lạ, xu hướng hoài cổ hiện đang sử dụng các vật phụ kiện sở hữu phong cách cũ kỹ, hoài cổ, đối với hoa cưới, trào lưu retro thể hiện ở trong cách xếp các loại, chẳng hạn như bó hoa thả dài là nổi bật số một trong khuynh hướng hoài cổ.
Để làm mát khí hậu nóng nực, không ít cô dâu trẻ tin dùng hoa màu xanh như tú cầu, hoa đá, hoa cúc… dành cho bó hoa cầm tay ngày cưới do tone màu đang được mê mẩn số 1 trong ngày nóng – tone màu xanh nhạt được nhiều cô dâu trẻ sử dụng, đồng thời hoa cưới sẽ được bó sao cho thích hợp nhất cùng với khí hậu nóng nực ngày nóng; ngoài bông hoa, các nàng đừng quên chuyện kết thêm 1 vài kiểu nhành khô để cho hoa cưới đáng yêu thêm nữa.
Thay vì chọn những kiểu hoa mang sắc màu tương tự, có cùng tông màu, bạn nên chọn lựa mẫu hoa sở hữu gam màu đột phá, có thể trái ngược với nhau để cho đến khi phối hợp với áo cưới trắng sẽ có thể mang đến ấn tượng khó phai; trong vài mùa cưới trở lại đây, xu thế hoa cưới tự nhiên hiện được khá nhiều cô dâu tin dùng; kiểu hoa cầm tay chẳng cần phô trương, quy tắc nên cô dâu có thể tự tay gắn hoa cho tiệc cưới của đời mình.
Các tân nương Việt cũng nên chú ý đến lựa chọn kiểu hoa nhỏ vì nếu sở hữu vóc dáng ốm cao thường thấy, bạn hãy mang kiểu hoa thích hợp, hài hòa cùng cơ thể mình; không những vậy, các cô dâu có vẻ ngoài quá nhỏ nên mang bó hoa sắc màu sáng sủa, chứ đừng chọn lựa kiểu hoa tối màu hoặc đồ phụ kiện rối rắm bởi vì nó sẽ chỉ làm cô dâu bị che khuất đồng thời trông bé hơn nhiều.
Để cho đám cưới thêm lý tưởng, các cô dâu hãy làm một loại hoa cầm tay mang màu hồng hài hòa nhằm trang trí trong ngày cưới vì màu hồng luôn là 1 trong các tông màu phổ biến, phải-có dành cho tiệc cưới, đặc biệt riêng tại Việt Nam, khá nhiều cô dâu chuộng tiệc cưới có tông màu hồng vì nó đem lại vẻ tươi trẻ, tinh khôi và hợp với khá nhiều cô dâu. Riêng tại Việt Nam, đang có không ít loài hoa với sắc hồng, phong phú như là phong lan, cẩm chướng, đồng tiền, hoa hồng… vài năm trở lại, các tân nương nước ta lại “mê mẩn” loài hoa Mẫu đơn hàng nhập có sắc độ hồng thắm phong phú từ sậm cho tới nhạt, các tân nương có thể kết hợp hoa cùng nhiều độ màu sắc thay đổi hay chỉ dùng một màu hồng độc đáo nhằm kết thành bó hoa thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét