Mục phong cách

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Gợi ý về các loại quà Valentine độc lạ

1.Hoa hồng ”chẳng bao giờ chết”
Được chọn lựa từ 1 vài chủng hoa hồng đẹp đẽ & nổi bật nhất tại Japan. Sản phẩm chính là hoa hồng thực một trăm phần trăm, kiểu quà Valentine này chính là 1 gợi ý chuẩn xác để cho các bạn nói lên sự yêu thương đối với ”nửa kia” vào ngày Va-len-tin.
Với phương pháp đổi mới chất ẩm ở trong bông hoa, Hoa hồng bất diệt luôn tươi rói mà vẫn chẳng thay đổi màu sắc tự nhiên cùng vs sự nhẹ nhàng vốn có của bông hồng.
2. Gối nằm trái tim
Những ai đang hy vọng nhân dịp lễ Tình Nhân sắp tới nhằm mục đích ngỏ lời thể hiện tình cảm đối vs ”nửa kia” thì dạng quà Valentine dễ thương và đáng yêu này đây chắc rằng sẽ làm rúng động bất kỳ trái tim nào đấy. 1 cái gối nằm trái tim có khả năng thay thế cho hết thảy những gì mà chúng ta muốn gửi gắm.
Với kiểu quà Valentine nhỏ gọn đấy, bạn hãy mang chúng tới nơi làm việc đặng có thể gối lưng trong khi làm việc đến tê cả lưng, sẽ xuất hiện cảm giác như là ”nửa kia” lúc nào cũng ở kế bên, làm việc sẽ trở nên thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.

quà tặng

3. Chảo rán tình yêu
Bộ sản phẩm đấy mục đích sử dụng để tráng trứng, làm món ăn bằng có hình trái tim và ngôi sao xinh xắn. Đấy chính là dạng quà Valentine siêu độc lạ dành tặng cho nhiều nàng đảm đương, thích nấu ăn.
Người kia sẽ cảm giác ra sao nếu bạn giành cho họ một bất ngờ cùng với một bữa ăn sáng thích thú, cùng với dĩa trứng op-la có hình tim độc đáo & hình ngôi sao may mắn? Đảm bảo là họ sẽ bị hạ gục bởi vì sự đảm đương và sáng tạo của chính bạn.

quà tặng

4. Khung tranh quay
Rất thú vị, lãng mạn nếu bức ảnh các bạn và ”nửa kia” xoay nhè nhẹ ở trong tình trạng vô trọng lượng ở trong một trái tim đang nằm ở trong 1 trái tim khác và được rọi lung linh bởi ánh sáng huyền ảo của nhiều đèn Led đỏ …
Khung hình đặc biệt vs trái tim xoay quanh chấn giữa, vs gam màu đỏ tươi và nguồn ánh sáng lí tưởng có thể khiến cho những bức hình của các bạn trở nên long lanh hơn. Chắc rằng đây là một dạng quà Valentine mà mọi người sẽ chả thể bỏ qua.
5. Chậu hoa tình yêu
Thiệt là bất ngờ với một cái chậu bông có khả năng phát quang ở trong đêm cùng ảnh của các đóa hoa xinh xắn. Vì cấu tạo của nó gồm nhiều lỗ hổng có trạm khắc hình hoa, vầng trăng khuyết… bởi thế lúc chiếu tia sáng vô đấy sẽ có thể dựng ra nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Bảo đảm quà Valentine này sẽ mang đến những giấc ngủ tuyệt mỹ cho ”nửa kia”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét