Mục phong cách

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tặng hoa tươi làm sao Biến hoa tươi làm thành 01 tặng phẩm ý nghĩa

Hoa tươi đem tới cho con người một cái nhìn tràn trề nhựa sống & tươi mát, làm ta nảy sinh nhiều ý nghĩ thú vị. Vì thế mà hoa tươi cũng là món quà tặng mang nhiều nhắn nhủ ý nghĩa để trao gửi cho toàn bộ người thân yêu. Tuy nhiên tặng hoa cũng hệt tặng quà, phải cần có sự hiểu biết nhất định về phía người được tặng và phải thể hiện ý nghĩa thích hợp. Gửi tặng 1 cách thật bừa bãi, sẽ dẫn tới hiểu nhầm là trêu trọc và mất cảm tình. Do thế hãy nên trang bị một xíu kinh nghiệm về chọn lựa hoa và cách gửi tặng hoa là 1 chuyện cấp thiết.

hoa tươi

Hoa tươi đẹp


Lứa đôi từ khi biết tới nhau đến khi thành hôn phải qua quá trình quen nhau, dần dần yêu nhau rồi mới yêu nhau đằm thắm. Đối với mỗi một giai đoạn cụ thể đều có 1 vài loài hoa tươi để nói lên tình thương thật lòng của chính mình với người ấy. Trong lần gặp nhau lần đầu, để biểu thị tình cảm đặc biệt, ta nên mang tặng bông mào gà cho người ta. Nếu như người ta chấp thuận thì lần tới bạn hãy tặng ấy bông tullip đỏ, để mạnh dạn chính thức tìm hiểu nhau. Khi đi vào thời gian bắt đầu yêu, tình cảm 2 hai có chiều hướng đi lên, tâm đầu ý hợp thì bây giờ có thể gửi tặng loài tường vi sắc vàng hoặc là hoa hồng đỏ để nói lên tình cảm cháy bổng.
Nếu như các bạn được mời dự đám cưới của bạn bè thì nên dành tặng hoa hồng, hồng bạch sẽ thích hợp thêm vào đó, vài hoa móng rồng, vài cành trường xuân, đan kết thành một bó để tặng chúc mừng 2 người răng long đầu bạc. Nếu muốn tặng hoa tươi riêng lẻ vs nàng dâu thì hãy tặng nàng hoa cẩm chướng, hoa tu-líp đi kèm mấy dây vĩ thảo, như vậy càng làm cho cô dâu thêm vẻ quyến rũ.

hoa tươi

Hoa tươi đẹp


Còn nếu như các bạn muốn gửi tặng hoa tươi trong các buổi sinh nhật bạn bè, phải cần chú ý đến độ tuổi, địa vị của người được nhận. Nếu như là các người trẻ tuổi thì mình nên gửi tặng hoa hồng màu đỏ, hoa hồng bạch. Còn nếu như sn người đã trung niên nên tặng 1 số loài hoa xương bồ, mỹ lưu lan hoặc là lan cảnh. Với các người cao tuổi, đa phần nên gửi tặng hoa có ý nghĩa sống lâu như là 1 số chậu cảnh, hoa lan, lan quân tử, cây xi nhỏ v.V…
Tiễn đưa bè bạn người quen khi chia tay thì nên tặng giỏ hoa tươi gồm có nhánh san, hoa violet, hoa ca-la(calla) để chúc bạn hữu mọi sự yên bình. Đôi lúc biệt ly người ta sẽ tặng nhau nhánh thược dược, hay 1 nhành dương liễu để nói lên sự thương nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét