Mục phong cách

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Chọn hoa tươi cùng vs các điều ý nghĩa

Bên cạnh những đồ hàng quà tặng đã & đang ngày càng nở rộ, hoa tươi vẫn là quá tặng hot hơn hết trong ngày lễ 14 tháng 2. Đơn giản bởi vì nó quá dễ tặng, dễ tìm kiếm và nhất là đằng sau mỗi một cành hoa luôn luôn chứa 01 thông điệp nhiều ý nghĩa.
Tuy nhiên, như là đã nói tới bên trên, tặng dòng hoa tươi nào, số lượng ít hay nhiều đều có một ý nghĩa riêng nhất định mà giả sử người chủ nhân của nó biết nhìn tinh tế thì tặng phẩm sẽ thêm phần giá tị. 01 bó hoa xinh xắn & chứa lời nói ngào ngọt thì bao giờ cũng “chất” hơn là một bó hoa tươi đắt tiền, song chủ nhân của nó thì không biết ý nghĩa thật sự. Bên dưới đây là những loại hoa rất dễ dàng kiếm được và những ý nghĩa của nó:
Hoa hồng: Mỗi loại bông hồng lại biểu thị muôn vàn âm điệu tuyệt diệu của tình cảm lứa đôi như là: Hồng đỏ cho thấy 1 tình yêu táo bạo và đậm đà; hồng bạch bộc lộ sự ngây thơ, nhẹ nhàng & trong sáng; hồng màu cam biểu thị tình yêu hòa lẫn lòng hờn ghen; hồng phấn thể hiện yêu thương tha thiết…

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hướng Dương: Hướng dương luôn luôn hướng về phía ánh dương vì thế thường là biểu tượng của lòng gắn bó, thủy chung sâu sắc và 1 tình yêu vĩnh cửu – mãi luôn rạng rỡ như là thái dương. Hoa hướng dương còn bộc lộ tin yêu & chờ mong trong TY.
Lay-ơn: chủng loại hoa tươi này còn 1 cái tên khác hết sức đài các đó là “hoa kiếm lan”. Bông hoa được kêu là kiếm lan bởi vì lá nó thon dài trông giống cây kiếm. Kiếm lan thường được dành tặng cho ai đó mình đang yêu thầm với hàm ý rằng là mình mong muốn gặp được vẻ mặt người ấy.
Tường vi: Hoa tươi tường vi cũng xinh đẹp giống như tên của chúng. Vẻ nhẹ nhàng, lắng đọng và tinh tế. Hoa có rất nhiều màu sắc độc đáo. Màu đỏ biểu thị tấm lòng tha thiết được phủ thương yêu, màu trắng biệu hiện một tấm lòng trắng trong, chân thành trong tình yêu, khi yêu là trao đi tất cả không hối tiếc. Hồng phấn như 01 câu nói ước hẹn bạn sẽ luôn ở bên ấy cho dù có việc gì cách ngăn đi chăng nữa.
Hoa đinh hương: Thể hiện tấm lòng vững chắc & con tim thủy chung của mình dành cho ấy, 1 sự khởi đầu mới mẻ ở trong t.Y.
Cúc: Giả thử chọn 01 bó hoa tươi là hoa cúc thì những thứ các bạn muốn gửi tới ấy là trái tim chung thủy, chân thành & vĩnh hằng ở trong tình yêu như là những người quân tử đối với các mỹ nữ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét